Cách xem bóng đá bằng SopCast trên Android TV Box

Xem trực tuyến bóng đá trên Android tivi

Các dòng tivi thông minh, Internet tivi ngày một phát triển, kéo theo nhu cầu giải trí và sử dụng ngày một tăng lên, phong phú hơn rất nhiều. Thay vì xem bóng đá trực tuyến trên màn hình máy tính, người dùng có thể xem bóng đá trên Android TV Box.

SopCast hiện nay là ứng dụng xem bóng đá trực tuyến hàng đầu. Và bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng SopCast trên Android tivi để xem bóng đá với màn hình rộng hơn so với máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem bóng đá online trên Android TV Box bằng SopCast.

Hướng dẫn xem bóng đá trên Android TV Box

Lưu ý trước khi xem trực tuyến:

  • Các ứng dụng xem bóng đá sẽ có dung lượng tương đối nặng, nên hãy lựa chọn những loại Android TV Box có cấu hình cứng 2GB RAM, chip xử lý 4 lõi Quad Core để tránh tình trạng giật hoặc lag trong khi xem.
  • Đảm bảo đường truyến tốc độ Internet ổn định.

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng SopCast cho Android TV Box theo link bên dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên Android TV.

Bước 2:

Một số thiết bị sau khi cài đặt xong SopCast lại xảy ra lỗi chỉ có tiếng nhưng không thấy hình, như thiết bị X8-H, ATV1800. Nếu vậy bạn vào Preferences Hardware Acceleration rồi chọn Decoding Acceleration.

Tải hình ảnh, âm thanh trên tivi

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện SopCast, tích chọn vào Sign in with device ID để đăng nhập tài khoản SopCast, hoặc có thể đăng nhập ẩn danh tại Sign in as anonymous rồi chọn tiếp vào Sign in.

Đăng nhập

Bước 4:

Nhấn chọn tiếp vào mục Default Server để tiếp tục.

Server xem bóng đá

Bước 5:

Xuất hiện danh sách các kênh truyền hình trên SopCast để xem bóng đá. Nhấn chọn vào kênh muốn xem trên tivi.

Chọn link bóng đá

Hoặc nếu link bạn chọn không hoạt động thì có thể sao chép link trên mạng, rồi nhấn vào mục URL ở góc dưới bên trái màn hình để nhập link SopCast trận đấu muốn xem.

Hiện tại link SopCast trên mạng rất nhiều nên người dùng chỉ cần nhấn chọn vào link đó để xem bóng đá là được.

Sao chép link bóng đá online

Trước khi xem trận nào bạn nên tìm kiếm link trước khoảng 10-15 phút rồi tiến hành tải link trên tivi để xem. Các đường link bóng đá đều có thông số về tốc độ hiển thị bằng thông số kpbs. Nếu thông số kpbs càng cao thì link sẽ càng chất lượng.

Với cách làm vô cùng đơn giản, chúng ta có thể xem bóng đá trực tiếp trên Android TV Box bằng ứng dụng SopCast phổ biến. Trong quá trình xem hạn chế truy cập vào những trang khác, để đảm bảo tốc độ đường truyền mạng cho xem bóng đá online trên Android tivi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 29/06/2020 12:01
31 👨 3.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi