Cách thêm link tải vào IDM khi IDM không tự bắt link

Bạn đang dùng IDM, và gặp phải trường hợp IDM không tự bắt link tải về. Trong khi đó tốc độ tải về thông thường của bạn khá lâu vì không được host link. Đừng lo vì IDM cho phép người dùng sao chép URL link tải về và dán vào công cụ Add URL vào phần mềm.

Nếu bạn chưa biết cách thêm link tải về vào IDM khi phần mềm không tự bắt link thì hãy xem qua hướng dẫn ở bài viết dưới đây nhé.

Cách thêm link tải vào IDM khi IDM không tự động bắt link

Bước 1: Khởi động IDM lên, trong giao diện chính hãy bật Add URL.

Add URL IDM

Bước 2: Tiếp theo nếu bạn đã sao chép link tải về trước đó thì trong khung địa chỉ sẽ tự động điền link download luôn, bạn chỉ cần bấm OK để tải về. Còn nếu chưa dán thì bạn hãy sao chép và dán vào khung địa chỉ.

Add URL IDM

Cuối cùng chỉ cần bấm Start Download để tải về dữ liệu. Nên nhớ địa chỉ bạn thêm vào phải là URL tải về, còn nếu bạn thêm vào một URL của một video nào đó thì IDM sẽ không nhận tải video đó về đâu.

Add URL IDM

Một cách khác là bạn hãy bấm chuột phải vào link tải, sau đó chọn Download with IDM, lúc này IDM sẽ tự động bắt link tải về cho bạn.

Add URL IDM

Só sánh với tốc độ tải bình thường thì IDM chắc chắn có tốc độ tải nhanh hơn rất nhiều. Vì thế nên nếu bạn muốn tải về một tựa game hay phần mềm nào đó có dung lượng lớn thì hãy sử dụng công cụ AddURL của IDM ở trên bài viết để tải về nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/02/2019 14:00
53 👨 15.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ IDM