Cách tải file trên DownZemAll miễn phí

IDM vốn là phần mềm download được nhiều người biết đến và sử dụng. Bên cạnh đó cũng có nhiều phần mềm tải có tính năng tương tự như IDM, mà hoàn toàn miễn phí như DownZemAll chẳng hạn. Phần mềm này hỗ trợ bạn tải các tập tin cùng một lúc thông qua link tải, hay cài tiện ích để cài đặt khi duyệt web. DownZemAll sở hữu giao diện đơn giản nên người dùng hoàn toàn dễ dàng trong việc sử dụng, cũng như trải nghiệm các tính năng của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng DownZemAll tải file trên máy tính

Hướng dẫn dùng DownZemAll tải file

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để tải DownZemAll cho hệ điều hành máy tính đang sử dụng, bao gồm Windows, Linux và MacOS. Sau đó bạn tiến hành cài đặt như bình thường.

https://setvisible.github.io/DownZemAll/category/download.html

Bước 2:

Để tiến hành tải file hàng loạt, trước hết người dùng nhấn vào biểu tượng mũi tên màu vàng. Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập link trang web muốn tải các nội dung trên trang web, rồi nhấn nút Start để bắt đầu check link.

Check link muốn tải

Bước 3:

Sau khi phần mềm check link và tìm thấy những tập tin để tải, bạn nhấn vào thẻ Pictures and Media để xem các tập tin.

Xem file đã check

Bước 4:

Lúc này để tìm các định dạng tệp mà người dùng muốn tải, bạn tích chọn vào loại file tại mục Filters. Sau đó nhấn vào biểu tượng thư mục tại Save files in để chọn thư mục lưu file tải xuống. Cuối cùng nhấn Start bên dưới để tải ngay hoặc bấm Add pause để thêm vào danh sách chờ tải.

Chọn tải file

Quá trình tải diễn ra ngay sau đó. Khi có file nào tải xong thì sẽ hiển thị thông báo ở phía dưới cùng bên phải màn hình. File tải về sẽ lưu vào thư mục bạn chọn và hiện trạng thái tải hoàn thành như dưới đây.

Tải file hoàn thành

Bước 5:

Ngoài việc tải file như bình thường thì phần mềm DownZemAll còn hỗ trợ tải video YouTube. Nhấn vào biểu tượng download màu đỏ để hiện giao diện paste URL video YouTube. Nhấn Continue để tiếp tục.

Tải video YouTube

Bước 6:

Hiển thị giao diện để chúng ta thiết lập tải video. DownZemAll cho phép bạn tải video hay tải âm thanh từ video YouTube. Tiếp đến bạn điều chỉnh chất lượng video hay tải video mức chất lượng tối giản (Simple). Nhấn biểu tượng thư mục để chọn nơi lưu. Cuối cùng cũng nhấn Start để tải video YouTube.

Thiết lập tải video YouTube

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/04/2020 20:50
4,36 👨 1.323
0 Bình luận
Sắp xếp theo