Cách thay đổi chữ ký trên Mail Windows 10

Sử dụng chữ ký mới trên ứng dụng Mail

Trên các phiên bản Windows 10, ứng dụng Mail được tích hợp sẵn để người dùng có thể đăng nhập các tài khoản email như Gmail, Outlook, Yahoo,.... ngay trên Windows mà không phải đăng nhập vào các website. Ngoài ra, ứng dụng Mail trên Windows 10 còn hỗ trợ người dùng nhiều những tính năng, chẳng hạn như điều chỉnh chữ ký trên ứng dụng Mail.

Việc xóa chữ ký trên ứng dụng Mail cũng đơn giản, khi tính năng Signature được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Nếu bạn muốn thay đổi chữ ký của ứng dụng Mail thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta gõ từ khóa Mail tại menu Start và click vào kết quả tìm được. Nếu bạn để Mail tại Live Title thì không cần phải tìm kiếm trên Start Menu.

Tìm kiếm ứng dụng Mail Windows 10

Bước 2:

Trong giao diện Mail chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Nhấn chọn Cài đặt trên Mail

Xuất hiện danh sách các tùy chọn cho ứng dụng Mail, chúng ta click vào mục Signature để thay đổi chữ ký trên Mail Windows 10 cho tài khoản Gmail hoặc áp dụng chữ ký cho toàn bộ tài khoản đang đăng nhập trên ứng dụng.

Nhấn chọn Signature

Bước 3:

Trong khung điều chỉnh chữ ký cho tài khoản, bạn sẽ nhập chữ ký vào khung trắng như hình dưới đây. Chữ ký trên ứng dụng Mail rất đơn giản, không hỗ trợ các kiểu chữ cũng như màu sắc như khi chúng ta thay đổi trực tiếp trên ứng dụng mail.

Nhập chữ ký mới trên Mail

Trong trường hợp bạn muốn áp dụng chữ ký này cho toàn bộ tài khoản thì tích chọn vào mục Apply to all accounts. Nếu không muốn sử dụng chữ ký thì tắt chế độ Use an email signature để xóa chữ ký trên Mail Windows 10.

Tắt chữ ký trên Mail

Bước 4:

Bây giờ bạn click vào biểu tượng New mail để gửi thư sau khi đã thay đổi chữ ký.

Gửi thư mới trên ứng dụng

Chúng ta sẽ thấy giao diện soạn thư trên Mail Windows 10, với địa chỉ tài khoản của bạn. Bên dưới là phần chữ ký mới đã thay đổi trên Mail Windows 10.

Giao diện Inbox trên Mail Windows 10

Việc tạo hoặc thay đổi chữ ký là một trong những tính năng cơ bản trên ứng dụng Mail Windows 10. Tuy tính năng chữ ký trên ứng dụng Mail chưa hỗ trợ việc sử dụng màu, các kiểu định dạng font chữ khác nhau, nhưng chúng ta lại có thể áp dụng kiểu chữ ký này cho toàn bộ các tài khoản đang đăng nhập trên Mail Windows 10.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 04/05/2017 09:26
31 👨 3.824
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10