Cách tạo tài khoản DTCL Mobile

DTCL Mobile phiên bản thử nghiệm đã chính thức đến tay các game thủ. Không có server cụ thể cho Việt Nam nhưng bạn cũng không cần phải fake IP để có thể tải và chơi DTCL Mobile. Nhưng bạn sẽ phải cần tài khoản DTCL Mobile riêng để có thể chơi game.

Ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile lần này, Riot Games không cho phép game thủ sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập. Và bạn sẽ phải tạo tài khoản DTCL Mobile riêng mới có thể chơi được, tài khoản này chính là tài khoản Riot Games. Cách tạo tài khoản Riot Games để chơi DTCL Mobile bạn hãy xem dưới đây nhé.

Cách tạo tài khoản Riot Games để chơi DTCL Mobile

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào link ở dưới đây, sau đó điền tài khoản email của bạn vào. Dùng gmail là tiện nhất nhé. Nhớ đừng quên chọn khu vực máy chủ ở góc trên bên phải, bạn có thể chọn server EU Nordic & East hoặc Ocean để đăng ký.

Link đăng ký tài khoản DTCL Mobile

tk dtcl mobile

Bước 2: Chọn ngày tháng năm sinh của bạn và bấm Next.

tài khoản dtcl mobile

Ghi Username của bạn và ghi hai lần mật khẩu, tích chọn Đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật của Riot Game và bấm Next. Username sẽ là tên tài khoản bạn ghi khi đăng nhập vào DTCL Mobile.

tạo tk dtcl mobile

Thông báo You're All Set hiện ra, bạn đã tạo tài khoản DTCL Mobile thành công rồi đó.

tạo tk dtcl mobile

Sau đó hãy vào kiểm tra hòm thư email mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản DTCL Mobile.

tao tk dtcl mobile

Trong thư sẽ thông báo rằng bạn đã đăng ký tài khoản DTCL Mobile thành công. Username hiện ra phía dưới sẽ là tên mà bạn dùng để đăng nhập vào DTCL Mobile. Nếu quên mật khẩu bạn hãy bấm Forgot Password phía dưới và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu tài khoản của mình.

acc dtcl mobile

Hiện tại, phiên bản DTCL Mobile thử nghiệm chưa cho phép người chơi sử dụng liên kết các tài khoản mạng xã hội để đăng nhập vào DTCL Mobile. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Riot Games sẽ cho phép người dùng đăng nhập bằng những tài khoản liên kết trong DTCL Mobile.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/10/2020 14:20
4,210 👨 64.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL