Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Đồng bộ nhóm chat trên Zalo máy tính và điện thoại

Để có thể dễ dàng trao đổi với các tài khoản Zalo về cùng một chủ đề, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat trên Zalo. Như vậy, mọi thông tin sẽ được các thành viên trong nhóm dễ dàng nắm bắt và trao đổi với nhau. Trước đây, Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn đọc cách tạo nhóm chat trên Zalo điện thoại. Và trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ biết thêm cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính.

Các nhóm chat Zalo sau khi bạn tạo trên máy tính sẽ được đồng bộ hoàn toàn khi chúng ta sử dụng Zalo trên điện thoại. Như vậy, bạn vẫn có thể theo dõi cuộc trò chuyện trong nhóm chat Zalo đã tạo.

Cách tạo nhóm chat trên Zalo

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân trên máy tính. Trong giao diện, chúng ta nhấp chọn vào biểu tượng hình ô vuông như dưới đây, để tiến hành tạo nhóm chat.

Nhấn chọn biểu tượng tạo nhóm chat Zalo

Bước 2:

Xuất hiện giao diện bảng Tạo nhóm mới. Tại đây bạn hãy tìm tài khoản Zalo trong danh sách bạn bè muốn cho vào nhóm mới. Có thể nhập tên tài khoản tại thanh Tìm kiếm để tìm, sau đó nhấp dấu tích vào tên tài khoản đó. Tiếp đến người dùng nhấn Tạo nhóm ở bên dưới.

Chọn thành viên nhóm chat Zalo

Bước 3:

Sau đó chúng ta nhập tên cho nhóm mới, rồi nhấn dấu tích ở bên cạnh để lưu lại tên nhóm mới đó.

Nhập tên cho nhóm chat Zalo

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo nhóm chat trên Zalo, với số lượng thành viên sẽ hiển thị rõ trong giao diện. Bên cạnh đó, với tư cách là admin của nhóm người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh khác cho nhóm như thêm thành viên, đổi tên ảnh và tên nhóm,…

Nhóm chat trên Zalo

Trên đây là bài hướng dẫn đơn giản để có thể lập được nhóm chat, chat nhóm trên Zalo. Khi bạn truy cập vào ứng dụng Zalo, nhóm chat đó sẽ tự động được đồng bộ từ máy tính sang điện thoại. Với phiên bản Zalo trên điện thoại, bạn sẽ có thêm mục Quản lý nhóm khi là admin của nhóm chat Zalo.

Video hướng dẫn tạo nhóm chat Zalo

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 03/02/2019 15:57
413 👨 22.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo