Cách tải toàn bộ Playlist Zing MP3 về điện thoại

Để tải từng ca khúc một trong danh sách những bài hát yêu thích trên Zing MP3 thì quá đơn giản, tuy nhiên nếu bạn muốn tải toàn bộ Playlist Zing MP3 về điện thoại để nghe nhạc Offline mỗi khi rảnh rỗi thì phải làm thế nào? Dưới đây là một số thủ thuật đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng tải hàng loạt các bài hát yêu thích trên Zing MP3 mà không tốn thời gian và công sức như trước đây.

Hướng dẫn tải toàn bộ danh sách nhạc trên Zing MP3

Bước 1:

Để tải Playlist nhạc Online trên Zing Mp3 về điện thoại, bạn phải chắc chắn ứng dụng Zing Mp3 đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu đang sử dụng phiên bản cũ thì bạn có thể nâng cấp tại đây.

Bước 2:

Hoàn tất bước trên, bạn truy cập vào ứng dụng Zing Mp3. Tại giao diện ứng dụng này, bạn hãy lựa chọn chủ đề, Playlist yêu thích để tiến hành tải toàn bộ danh sách nhạc trên Zing MP3 về điện thoại. Chẳng hạn ở đây chúng ta chọn mục #ZINGCHAT.

Chọn chủ đề, Playlist yêu thích

Bước 3:

Khi danh sách các bài hát hiện ra, bạn ấn chọn nút Download giống như hình dưới. Ngay sau đó, bạn chỉ cần tích vào ô bên cạnh những bài hát mà mình muốn tải về và tiếp tục bấm vào biểu tượng Tải về ở góc trên bên phải màn hình.

Download Tải về

Lưu ý: Nếu đang sử dụng tài khoản Zing Mp3 miễn phí thì bạn sẽ không thể tải được các bản nhạc nước ngoài, nhạc hot, nhạc độc quyền. Bạn cần phải nâng cấp lên tài khoản Zing Mp3 Vip thì mới thực hiện được điều này.

Bước 4:

Tiếp theo, bạn lựa chọn chất lượng âm nhạc tải về, ở đây Quản trị mạng sử dụng tài khoản Zing Mp3 miễn phí nên chỉ có thể ấn chọn mục 128bk/s. Quá trình tải toàn bộ danh sách nhạc trên Zing MP3 về điện thoại diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc hoàn toàn vào kết nối Internet, số lượng bài hát mà bạn chọn.

Chọn chất lượng âm nhạc tải về

Bước 5:

Quá trình trên kết thúc, bạn quay trở lại mục Thư viện âm nhạc và chọn vào Playlist thì sẽ thấy mục #ZINGCHAT đã được thêm vào. Và như bạn thấy tất cả các bài hát mà chúng ta lựa chọn tải về trong danh sách ở phía trên đã được lưu về điện thoại.

Playlist Danh sách các bài hát đã được tải về

Như vậy là xong, cách tải toàn bộ danh sách nhạc trên Zing MP3 về điện thoại thật đơn giản đúng không nào? Chỉ với vài thao tác ấn chạm như trên là bạn đã thành công rồi đấy. Hy vọng với mẹo nhỏ trên đây các bạn sẽ có được những bài hát yêu thích nhanh chóng, và làm chủ kho nhạc trên Zing Mp3.

Bên cạnh đó, nếu bạn nào đang sử dụng ứng dụng Nhaccuatui và cũng muốn tải toàn bộ danh sách nhạc giống như Zing MP3 thì Quản trị mạng đã có bài hướng dẫn cách tải toàn bộ Playlist Nhaccuatui về điện thoại, các bạn có thể tham khảo để biết cách thực hiện nhé.

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/10/2018 10:07
43 👨 6.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng