Cách tải Among Us Việt hóa, Among Us tiếng Việt

Among Us đang liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng trò chơi trong những tuần gần đây với cả hai phiên bản Among Us Mobile và cũng có nhiều người tải Among Us PC để chơi trên máy tính.

Ngoài cách chơi Among Us bình thường ra thì xung quanh đó cũng có nhiều tips, trick thú vị như đặt tên trắng Among Us, cách đóng cửa Among Us để giết người, tạo phòng Among Us để chơi cùng bạn bè... Game vẫn đang đạt số lượng người chơi cực kỳ ấn tượng.

Among Us đang có nhiều ngôn ngữ trong game như tiếng Anh (English), tiếng Tây Ban nha (Español), Bồ Đào Nha (Português), tiếng Hàn Quốc (Korean), tiếng Nga (Russian). Và chưa có tiếng Việt.

Ở dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ gửi cho bạn phiên bản Among Us tiếng Việt. Mặc dù chưa được Việt hóa 100% nhưng những nội dung quan trọng trong game cũng sẽ được Việt hóa để bạn dễ chơi hơn. Phiên bản này mới chỉ có trên hệ điều hành Android và chưa có trên iOS.

Tải Among Us Việt hóa, tải Among Us tiếng Việt

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào đường link dưới đây để tải về phiên bản Among Us Việt Hóa APK.

https://drive.google.com/file/d/1JjJRRP3EkHVvwA99ZFuoVRvgcbJiquti/view?usp=sharing

Sau đó bạn hãy gỡ cài đặt phiên bản Among Us tải xuống từ CHPlay nếu đã cài đặt trước đó. Kế đến hãy cài phiên bản Among Us Việt hóa vừa tải xuống.

Vào trong game, bạn sẽ thấy một số nội dung của game đã được dịch sang tiếng Việt không có dấu.

tai among us tieng viet

Trong trình thông tin ở bên trái, bạn cũng sẽ thấy nội dung chỉ được chuyển sang tiếng Việt khi đó là những nội dung quan trọng. Ví dụ ở đây là Oxy đang sắp hết.

tai among us tieng viet

Việc chưa được Việt hóa 100% trong phiên bản trên có lẽ vì các game thủ đã quá quen với những từ tiếng Anh trong game. Nhất là khi người chơi đã quen với các phòng, các nhiệm vụ trong game, nếu giờ chuyển sang tiếng Việt thì vẫn sẽ thực hiện được nhưng sẽ mất thời gian để mọi người quen với việc chúng là tiếng Việt.

Xem thêm:

Thứ Ba, 29/09/2020 14:32
457 👨 60.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile