Cách đóng cửa trong Among Us

Nếu bạn đã đi sâu vào Among Us khi sự nổi tiếng của trò chơi càng ngày càng tăng thì bạn có thể nhận thấy một số điều mà cách chơi Among Us không thực sự chỉ ra khi bạn bắt đầu.

Một trong những điều này là Đóng Cửa, những Kẻ Giả Mạo (Impostor) không chỉ có nhiệm vụ giả vờ đi theo những người chơi khác rồi lừa lừa khi chỉ có một mình thì lập tức ra tay giết người ta. Nếu bạn chưa biết đóng cửa là gì và đóng cửa giúp ích gì cho bạn khi chơi Among Us thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé. Cách Đóng Cửa Among Us bạn có thể làm tương tự trên Among Us Mobile và Among Us PC.

Hướng dẫn đóng cửa trong Among Us

Đóng Cửa là một tính năng đặc biệt mà chỉ có Kẻ Giả Mạo mới có thể thực hiện. Do đó, các Thành Viên (Crewmate) sẽ không thể đóng và khóa cửa bất kỳ lúc nào trong trận đấu. Điều này có thể không có nhiều ý nghĩa nếu bạn chỉ mới bắt đầu trò chơi. Nhưng có một vài lý do dưới đây mà bạn sẽ hiểu tại sao Kẻ Giả Mạo có lợi khi có thể đóng được cửa.

Để đóng cửa thì đầu tiên hãy bấm vào nút Sabotage và bạn sẽ thấy các cửa có thể đóng, chúng được đánh dấu X màu đỏ như ở dưới hình.

khoa cua among us

Khi bạn tiến hành đóng cửa, nút đóng trên bản đồ sẽ mất một khoảng thời gian để cooldown.

khoa cua among us

Đầu tiên, việc đóng cửa là một cách hữu ích giúp bạn làm chậm những người chơi khác khi họ cố gắng di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong khi bạn phá hoại con tàu. Đóng Cửa cũng giúp bạn phân tách người chơi và sau đó giết các thành viên chỉ có một mình.

Còn khi là một Crewmate, bạn không cần phải đóng cửa vì nó không thực sự hữu ích. Nó chỉ giúp bạn ngăn chặn Kẻ Giả Mạo trong giây lát, nhưng nói chung thì nó cũng sẽ cản trở nhiệm vụ của bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/09/2020 14:45
34 👨 2.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile