Cách nhận biết bạn đã bị chặn trên Zalo

Zalo có các kiểu chặn đó là chặn tin nhắn trên Zalo, chặn xem Nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo. Khi người dùng tiến hành chặn thì người bị chặn sẽ không thể nào xem được nội dung, hay gửi tin nhắn bao gồm cả chặn cuộc gọi và chặn cuộc gọi video. Vậy làm sao để biết mình đã bị chặn trên Zalo và bị chặn loại nội dung nào, chặn gửi tin nhắn Zalo hay chặn xem Nhật ký trên Zalo? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết mình đã bị chặn trên Zalo.

1. Cách nhận biết bị chặn tin nhắn trên Zalo

Khi một ai đó chặn tin nhắn của bạn trên Zalo thì bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Lúc đó bạn không thể gửi tin nhắn tới họ. Và tất nhiên bạn cũng không thể gọi thoại lẫn gọi video Zalo tới người này. Còn Nhật ký trên Zalo của họ thì chúng ta vẫn có thể xem được. Để kiểm tra xem bạn có bị chặn tin nhắn trên Zalo thì hãy gửi tin nhắn cho họ.

Nếu có thông báo Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn thì chắc chắn bạn đã bị chặn nhận tin nhắn trên Zalo.

Chặn tin nhắn

2. Cách nhận biết bị chặn xem Nhật ký Zalo

Khi người khác chặn bạn xem Nhật ký, Khoảnh khắc trên Zalo thì bạn không thể xem được hình ảnh, video hay những chia sẻ của người chặn bạn. Chặn Nhật ký tách biệt với chặn tin nhắn Zalo, bạn vẫn có thể nhắn tin tới người đã chặn bạn. Để kiểm tra xem mình có bị chặn xem Nhật ký hay không, nhấn vào tên người nghi ngờ chặn bạn rồi chọn Trang cá nhân. Nếu bạn không thấy bất kì hoạt động nào, trang cá nhân của họ không có bài đăng thì bạn đã bị chặn rồi.

Lưu ý, cách kiểm tra trên chỉ áp dụng khi bạn và người chặn bạn đã kết bạn Zalo mà thôi. Nếu chưa là bạn bè thì họ không chặn bạn nhưng bạn cũng không thể xem Nhật ký của họ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 19/09/2020 07:51
3,89 👨 79.124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo