Cách mang giao diện ngang trên Galaxy S9 lên mọi máy Android không cần root

Bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ vừa mới trình làng sở hữu rất nhiều tính năng rất thú vị, một trong số đó chính là tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang khi cần thiết. Điều này cho phép người dùng sử dụng đa nhiệm một cách dễ dàng mà không cần phải xoay lại màn hình khi muốn mở ứng dụng khác. Và nếu đang dùng điện thoại Android, bạn hoàn toàn có thể cài đặt một số launcher dưới đây để mang giao diện ngang trên Galaxy S9 lên điện thoại của mình.

1. Action Launcher

Action Launcher.

Action Launcher là một trong những launcher tốt nhất hiện nay với hàng loạt các tính năng độc đáo, trong đó có tính năng hiển thị ở chế độ nằm ngang giống như trên Galaxy S9. Không chỉ vậy, Action Launcher còn có được sự ổn định và mượt mà, không xảy ra hiện tượng lag và giật trong quá trình sử dụng (ngay cả khi cài đặt trên những chiếc smartphone cấu hình thấp). Để sở hữu giao diện này, bạn đọc chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị và làm theo các hướng dẫn như hình trên: Settings > Desktop > Screen orientation > Auto-rorate.

2. Nova Launcher

Nova Launcher.

Galaxy S9 có thể xoay ngang màn hình một cách tự nhiên đặc biệt hữu ích với những bạn có xu hướng dùng máy với nhiều ứng dụng đồng thời, và bất kỳ smart phone Android nào cũng có thể làm được điều tương tự như thế nhờ ứng dụng Nova Launcher. Hiện đây là ứng dụng đang nhận được sự phản hồi khá tốt từ phía người dùng tại Việt Nam.

Để có được chế độ xoay màn hình, bạn đọc cần tải ứng dụng về điện thoại, sau đó tiến hành thiết lập một số cài đặt như sau: Vào phần Setting > Chọn mục Look & feel > Tiếp theo chọn Screen orientation và chọn Auto-rotate.

3. Pixel Launcher

Pixel Launcher.

Cái tên cuối cùng đó chính là Pixel Launcher, so với hai ứng dụng vừa giới thiệu ở trên thì cách bật chế độ tự động xoay màn hình ở Pixel Launcher có phần đơn giản hơn một chút. Cụ thể, sau khi tải và cài đặt ứng dụng này về thiết bị, bạn đọc chỉ cần di chuyển tới phần Setting và bật chế độ Allow Home screen rotation.

Trên đây là cách mang giao diện ngang trên Galaxy S9 lên mọi máy Android không cần root, trong thời gian chờ đợi đặt hàng Galaxy S9, người dùng có thể làm theo các cách trên để trải nghiệm tính năng độc đáo này ngay trên chiếc Android của mình.

Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 09:51
3,52 👨 1.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng