Mẹo đưa thanh điều hướng ảo trên iPhone X lên các máy Android

Như các bạn đã biết thanh điều hướng ảo trên iPhone X là một chức năng "thần thánh" khiến mọi smartphone khác đều "ao ước" với những thao tác cử chỉ vô cùng thuận tiện. Giờ đây không cần tới iPhone X bạn vẫn có thể trải nghiệm những thao tác này trên chính chiếc smartphone Android của mình.

Chỉ cần thông qua ứng dụng X Home Bar bạn sẽ có ngay tính năng này lên mọi máy Android, đây là một ứng dụng rất nhẹ (2.5MB), không tốn dung lượng mà lại đơn giản, dễ sử dụng và khá thú vị. Nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để mang thao tác điều hướng ảo trên siêu phẩm iPhone X lên điện thoại Android nhé.

Hướng dẫn đưa thanh điều hướng ảo thần thánh trên iPhone X lên các máy Android

Bước 1: Tải ứng dụng X Home Bar cho Android.

Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng thành công, bạn mở ứng dụng lên và bật tính năng thao tác ảo của ứng dụng bằng cách gạt sang phải như ảnh dưới đây.

Tải ứng dụng X Home Bar về điện thoại.

Bước 3: Tại mục Action bạn sẽ thấy các lệnh dùng để gán chức năng thao tác như: Đa nhiệm, back, Home, cài đặt nhanh, thao tác vuốt lên, vuốt sang trái, phải… cho thanh điều hướng này.

Mở ứng dụng lên và bật tính năng thao tác ảo của ứng dụng.

Bước 4: Ở mục Appearance, bạn có thể đổi màu thanh ứng dụng này với tùy chọn Button Color có sẵn.

Bạn hãy gán các lệnh và thao tác cho thanh điều hướng này.

Bước 5: Với các tùy chọn còn lại, bạn cũng có thể tự do tùy chỉnh được độ nổi khối, cũng như kích thước của thanh điều hướng,... Ngoài ra còn rất nhiều tùy chỉnh thú vị khác, hãy chỉnh theo sở thích của chính bạn.

Ở mục Appearance còn rất nhiều tùy chỉnh thú vị khác.

Và như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu các bước thực hiện cách bật thanh điều hướng ảo trên iPhone X lên các máy Android hoàn toàn mới và đẳng cấp này rồi đấy. Tin rằng đây là một "mánh" khá thú vị dành cho người dùng Android nhưng yêu thích thanh điều hướng ảo trên iPhone X. Hãy trải nghiệm khả năng điều hướng bằng cử chỉ ngay trên thiết bị của mình không thua kém gì ở iPhone X nhé.

Chúc các bạn thao tác thành công và có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/01/2018 16:20
31 👨 1.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng