Cách mã hóa tin nhắn Android bằng emoji

Ứng dụng Emojicryption sẽ mã hóa tin nhắn trên Android bằng những biểu tượng emoji, giúp chúng ta hạn chế được tình trạng tin nhắn bị lộ và bị đọc trộm. Để ẩn tin nhắn trên máy tính, trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới bạn rất nhiều công cụ trực tuyến hỗ trợ như ẩn tin nhắn dưới dạng hình ảnh… Và bây giờ bạn đã có ngay ứng dụng để thực hiện việc mã hóa tin nhắn, ẩn nội dung trên điện thoại nhằm tăng tính riêng tư cho tin nhắn hơn. Lưu ý, cả người mã hóa tin nhắn và giải mã tin nhắn đều cần cài ứng dụng Emojicryption mới thực hiện được.

Hướng dẫn dùng Emojicryption trên Android

Bước 1:

Chúng ta sẽ tải ứng dụng Emojicryption trên Android theo link dưới đây.

Trước hết tại giao diện của ứng dụng, bạn nhấn Encrypt để tiến hành mã hóa văn bản, tin nhắn mình cần.

Nhấn Encrypt

Bước 2:

Chúng ta sẽ nhập tin nhắn hay nội dung mà bạn muốn mã hóa không dấu vào phần Type your text rồi bấm Encrypt. Lúc này sẽ hiển thị các biểu tượng emoji mã hóa tin nhắn như hình dưới đây. Chúng ta nhấn Copy để sao chép đoạn biểu tượng emoji này và gửi tới người khác.

Bước 3:

Với những người muốn giải mã tin nhắn khi nhận được dưới dạng biểu tượng emoji bằng ứng dụng, thì chúng ta mở ứng dụng Emojicryption rồi nhấn vào Decrypt để chọn giải mã. Sau đó paste đoạn emoji vào Enter the emojis rồi bấm Decrypt.

Giải mã tin nhắn

Cuối cùng chúng ta sẽ nhìn thấy nội dung tin nhắn mà mình nhận được.

Tin nhắn nhận được

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/06/2020 21:04
52 👨 1.037
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng