Cách lựa chọn quạt trần Panasonic giá rẻ

Quạt trần được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất, nhưng dẫn đầu và chiếm ưu thế hơn cả vẫn luôn là thương hiệu Panasonic. Tại vì sao? Lý do chính là vì nguyên tắc cốt lõi mà Panasonic luôn tâm niệm hướng đến: Chất lượng, giá rẻ và chế độ bảo hành đến Quý khách hàng. Nhờ vậy mà quạt trần Panasonic luôn được đại đa số người sử dụng tin dùng. Và nếu như bạn đang có dự định tìm mua quạt trần Panasonic giá rẻ, chính hãng thì bài viết này sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm lựa chọn hơn!

Nên chọn quạt trần Panasonic mấy cánh?

Bởi tính đặc thù làm mát cho gia đình mà hầu hết các quạt trần được lắp đặt trong gia đình thường thiết kế theo kiểu dạng quạt trần 3 cánh hoặc 4 cánh/5 cánh, cụ thể:

  • Quạt trần Panasonic 3 cánh: 3 cánh sẽ tạo lực ma sát với không khí nhiều hơn so với quạt 2 cánh, do đó sẽ gây ra phản lực lớn hơn (mát hơn). Quạt 3 cánh thường dùng trong sinh hoạt có sải cánh trung bình 140cm. Vì thế mà khi quay, cánh lướt gió sẽ êm hơn, hạn chế tiếng ồn tuyệt đối.
  • Quạt trần Panasonic 4 cánh, 5 cánh: Loại quạt này nặng hơn so với quạt trần 3 cánh. Về phần thiết kế thì kiểu quạt trần 4 - 5 cánh thường thiên về yếu tố thẩm mỹ nhiều hơn.

Nếu như dòng quạt trần Panasonic 3 cánh chỉ dừng lại ở 3 - 5 tốc độ gió thì loại quạt trần 5 cánh thường có tới 9 tốc độ gió, nhờ đó mà bạn có thể lựa chọn mức gió phù hợp nhất.

Quạt trần Panasonic 5 cánh, 4 cánh thường nặng hơn quạt trần 3 cánh nên khi lắp đặt trên trần nhà thì dòng quạt 3 cánh sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn.

Xét về yếu tố thẩm mỹ thì quạt trần Panasonic nhiều cánh thì vẫn đẹp hơn cả, tuy nhiên giá thành cũng khá cao so với quạt trần 3 cánh. Nên ngoài yếu tố thẩm mỹ và khả năng làm mát thì tài chính cũng là yếu tố mà bạn cần xem xét để lựa chọn một chiếc quạt phù hợp hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Nên chọn quạt trần Panasonic có hộp số hay điều khiển từ xa

Hộp số hay điều khiển từ xa đều có sự tiện lợi riêng. Nếu ở hộp số thì sẽ được lắp cố định một nơi, còn điều khiển từ xa thì mang tính di động hơn, nhờ đó mà bất kể nơi đâu trong khoảng cách cho phép đều có thể điều chỉnh được theo ý muốn của mình.

Ở hộp số chỉ có một chức năng điều chỉnh tốc độ (bằng núm vặn), còn ở điều khiển từ xa của quạt trần Panasonic thường có thêm tính năng hẹn giờ tiện dụng. Nếu xét về sự tiện lợi thì có vẻ như điều khiển từ xa sẽ chiếm ưu thế hơn, nhưng tính về độ bền thì hộp số lại đứng trên một bậc.

Loại quạt trần Panasonic có điều khiển từ xa thường có giá cao hơn loại quạt trần hộp số. Và Panasonic đầu tư tính hiện đại cho dòng quạt trần 4 - 5 cánh vì đi thường kèm điều khiển từ xa thay vì hộp số như ở quạt trần Panasonic 3 cánh.

Ví dụ: Quạt trần 5 cánh đèn LED Panasonic F-60UFN có đi kèm điều khiển từ xa

Ví dụ: Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có đi kèm hộp số

Địa điểm bán quạt trần Panasonic chính hãng, giá rẻ

Vì Panasonic là thương hiệu quá nổi tiếng nên hàng nhái, hàng giả là không tránh khỏi. Vì vậy bạn cần phải tìm đến những nơi bán uy tín. Để giúp bạn tìm được địa chỉ cụ thể chuyên cung cấp các loại quạt trần nói chung và quạt trần Panasonic chính hãng, giá rẻ nói riêng thì bạn có thể tìm đến cửa hàng online tại website META.vn

  • Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Điện thoại: (024) 35.68.69.69
  • TP.HCM: 716 - 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10. Điện thoại: (028) 38.33.33.66

Các loại quạt trần Panasonic thường có chế độ bảo hành 12 tháng. META giao hàng MIỄN PHÍ trong nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh.

Thứ Năm, 26/03/2020 10:28
51 👨 901
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại