Cách gửi ảnh HD trên Messenger không vỡ hình

Messenger đã cập nhật tính năng gửi ảnh HD không vỡ hình hay mờ hình cho tất cả các tài khoản để đảm bảo chất lượng cho ảnh khi gửi trên ứng dụng. Tùy chọn gửi ảnh HD trên Messenger có thể bật tắt bất cứ lúc nào mà bạn muốn để sử dụng cho hình ảnh gửi trong đoạn chat. Dưới đây là hướng dẫn gửi ảnh HD trên Messenger.

Hướng dẫn gửi ảnh HD trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger bạn nhấn vào đoạn chat như bình thường. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng ảnh ở khung nhắn tin để chuyển sang chế độ gửi ảnh trên Messenger.

Gửi ảnh trên Messenger

Bước 2:

Lúc này hiển thị ảnh có trong album trên điện thoại và biểu tượng HD để bạn nhấn chọn sử dụng. Với lần đầu kích hoạt chế độ gửi ảnh HD trên Messenger bạn sẽ nhìn thấy giao diện giới thiệu như hình.

Với ảnh HD gửi trên Messenger sẽ cần thời gian và dung lượng để gửi so với ảnh thông thường, nên bạn cần chú ý nếu sử dụng gói data trên điện thoại.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào những ảnh HD muốn gửi trên Messenger như bình thường rồi nhấn tiếp vào Gửi ở bên dưới để gửi là xong. Kết quả chúng ta sẽ thấy ảnh HD gửi trên Messenger như hình dưới đây.

Khi nhấn vào từng ảnh bạn sẽ đều thấy ký hiệu HD ở mỗi góc phải trên cùng của ảnh.

Ký hiệu ảnh HD trên Messenger

Thứ Ba, 09/04/2024 13:47
2,720 👨 42.481
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger