Cách dùng VPN Gate fake IP ổn định Internet

Hạn chế tình trạng truy cập Internet chậm hoặc đơ

Trong những ngày mạng Internet gặp vấn đề trục trặc, như đứt cáp quang khiến tốc độ kết nối Internet giảm xuống đáng kể, chắc chắn công việc của bạn sẽ ảnh hưởng khá nhiều. Chúng ta không thể kết nối nhanh tới bất cứ trang web nào, hay liên tục bị ngắt kết nối. Nếu như bạn đọc đang rơi vào "thảm cảnh" như vậy thì có thể sử dụng phần mềm VPN Gate.

VPN Gate là phần mềm hỗ trợ người dùng bảo mật kết nối Internet, thiết lập ẩn địa chỉ IP từ đó có thể fake IP từ Việt Nam sang các quốc gia khác, hoặc IP từ các quốc gia khác về Việt Nam để sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn. Điều đó sẽ giúp cho tốc độ Internet đạt độ ổn định cao hơn, tránh các tình trạng kết nối chậm hoặc không thể kết nối, đặc biệt với trường hợp đứt cáp quang. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn tới bạn đọc cách sử dụng VPN Gate để fake địa chỉ IP.

Những phần mềm fake IP, đổi IP, lướt web ẩn danh chất lượng

Cách đổi, fake IP bằng VPN Gate

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải phần mềm theo đường link dưới đây:

Bước 2:

Tiếp theo sau khi đã tải file VPN Gate về máy tính, chúng ta tiến hành giải nén và click vào file VPN Gate để cài đặt phần mềm nhé.

Giải nén VPN Gate

Quá trình cài đặt tương đối đơn giản nên người dùng chỉ nhần Next ở giao diện hộp thoại ngay sau đó.

Cài đặt VPN Gate

Tiếp đến, chúng ta sẽ chọn SoftEther VPN Client rồi nhấn Next để tiếp tục.

SoftEther VPN Client

Bước 3:

Kế tiếp, bạn hãy đồng ý với những điều khoản của VPN Gate để có thể cài đặt được chương trình. Chọn thư mục cài đặt cho chương trình VPN Gate. Ở đây sẽ mặc định là ổ C, hoặc chúng ta có thể lựa chọn 1 ổ bất kỳ khi tích chọn vào Specify the Directory. Nhấn Next để sang bước tiếp theo.

Chọn thư mục cài đặt VPN Gate

Chờ chương trình hoàn thành quá trình cài đặt trên thiết bị rồi bạn nhấn Finish để khởi động chương trình là xong nhé.

Hoàn thành quá trình cài đặt VPN Gate

Bước 4:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện hộp thoại của VPN Gate như hình dưới, với tên gọi là SoftEther VPN Client Manager.

Giao diện VPN Gate

Bước 5:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy dòng thứ 2 VPN Gate Public VPN Relay Server. Đây là các danh sách các server bên ngoài để tạo kết nối VPN. Để xem danh sách đó, chúng ta sẽ click đúp chuột trái vào dòng VPN Gate Public VPN Relay Server.

VPN Gate Public VPN Relay Server

Ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện hộp thoại hoàn toàn mới với danh sách các server VPN như hình dưới đây.

Danh sách Server VPN

Bước 6:

Tại danh sách đó, chúng ta sẽ kéo sang bên phải giao diện và nhấn chọn vào mục Ping (Google, SE) để sắp xếp theo số Ping thấp nhất và số Line Speed cao nhất nhé. Với những server chỉ số Ping caoLine Speed thấp sẽ đảm bảo độ ổn định khi tạo VPN.

Ví dụ như hình dưới chúng ta sẽ thử với server ở Nhật Bản nhé. Để kết nối chúng ta sẽ click vào nút Connect to the VPN Server ở dưới giao diện hộp thoại.

Connect to the VPN Server

Bước 7:

Ngay sau đó xuất hiện giao diện hộp thoại thông báo, bạn nhấn chọn Agree để thực hiện tiếp tục nhé.

Giao diện thông báo

Bước 8:

Tiếp đến, chương trình sẽ tạo card mạng ảo và gán địa chỉ IP tương ứng cho kết nối mà chúng ta đã chọn. Nhấn OK để đồng ý.

Select VPN Protocol to Connect

Bước 9:

Nếu thiết bị của bạn không có card mạng ảo thì sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới. Bạn cứ để quá trình chạy hoàn tất nhé.

Tạo card mạng ảo

Ngay sau đó chương trình sẽ kết nối với VPN Server đó.

Tạo kết nối với VPN Server

Bước 10:

Khi đã hoàn thành xong, bạn sẽ nhìn thấy dòng VPN Gate Connection ở trạng thái Connected đã kết nối thành công với địa chỉ IP cụ thể. Ngay bên dưới là card mạng ảo đã được tạo.

Kết nối thành công

Khi không muốn dùng VPN nữa, chúng ta click chuột phải vào VPN đó và chọn Disconnect All.

Ngắt kết nối VPN

Trên đây là bài hướng dẫn sử dụng VPN Gate để fake địa chỉ IP, sử dụng địa chỉ IP của nước ngoài, tạo độ ổn định khi kết nối với mạng Internet. Để hiểu rõ hơn về từng bước thực hiện, bạn đọc có thể kết hợp khi xem video dưới đây nhé.

Video hướng dẫn dùng VPN Gate để fake IP, ổn định kết nối Internet

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 16/02/2018 21:53
470 👨 561.778
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN