Cách bật bong bóng chat trên Zalo

Tính năng mới cập nhật Zalo

Chế độ Mini chat trên Zalo tương tự như bong bóng chat Messenger, giúp người dùng có thể chat nhanh chóng với bạn bè ở bất cứ giao diện màn hình nào. Đặc biệt người dùng không cần phải mở trực tiếp giao diện Zalo như trước đây nữa.

Tính năng bong bóng chat trước đây chỉ có trên ứng dụng Messenger, hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc nhắn tin với bạn bè. Và nhằm tạo sự thuận tiện cho người dùng Zalo, bong bóng chat cũng được đưa lên ứng dụng này với tên gọi Mini chat.

Theo đó khi bật Mini chat, khi có tin nhắn mới đến sẽ xuất hiện trên màn hình dưới dạng bong bóng. Chúng ta chỉ cần nhấn vào đó để trả lời tin nhắn, chạm lần nữa để thu nhỏ, kéo xuống dưới màn hình để đóng trò chuyện. Như vậy, bạn đang chơi game, nghe nhạc hay sử dụng ứng dụng nào đó trên điện thoại vẫn có thể chat Zalo mà không cần mở ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Mini chat trên Zalo.

Lưu ý với bạn đọc, hiện nay tính năng bong bóng chat Zalo chỉ có trên Android mà thôi.

Cách dùng Mini chat trên Zalo

Bước 1:

Trước hết tại giao diện trên Zalo, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa, sau đó tìm tới nhóm thiết lập Tin nhắn.

Cài đặt trên Zalo Thiết  lập Tin nhắn Zalo

Bước 2:

Trong danh sách các tùy chọn thiết lập Tin nhắn Zalo bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Bật chế độ Mini chat. Theo mặc định tính năng này được tắt trên Zalo, bạn chỉ cần gạt thanh ngang sang phải để kích hoạt chế độ Mini chat, bong bóng chat Zalo.

Chế độ Mini chat trên Zalo Bật Mini chat trên Zalo

Bước 3:

Bây giờ bạn thoát ứng dụng Zalo và mở bất cứ giao diện màn hình nào trên thiết bị, có thể mở ứng dụng hay chơi trò chơi. Khi có tin nhắn Zalo gửi đến, bong bóng chat sẽ xuất hiện trên màn hình. Và bạn chỉ cần nhấn vào bong bóng chat Zalo để nhắn tin với bạn bè là xong.

Xuất hiện bong bóng chat Zalo Mở giao diện chat Zalo

Bước 4:

Để thêm cuộc trò chuyện khác chỉ cần nhấn vào biểu tượng bong bóng Zalo, nhập tên bạn bè vào thanh tìm kiếm để chat ngay.

Những cuộc trò chuyện sẽ được sắp xếp theo thẻ tab nên có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại. Khi muốn kết thúc cuộc trò chuyện, kéo và thả bong bóng chat xuống đáy màn hình để tắt.

Thêm tài khoản bong bóng chat Zalo Nhập tài khoản bạn bè Zalo

Với chế độ Mini chat trên Zalo, giờ đây người dùng có thể dễ dàng chat với bạn bè dù đang chơi game, xem video, hay lướt Facebook mà không lo bỏ lỡ tin nhắn. Bong bóng chat sẽ xuất hiện ở trên màn hình ngay khi có tin nhắn mới gửi đến, giúp bạn dễ dàng theo dõi cuộc trò chuyện.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 24/07/2018 09:39
3,471 👨 205.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo