Cách dùng ‎Color Widgets tạo widget lịch và pin trên iOS

Color Widgets là một trong những ứng dụng tùy biến widget trên iPhone đang được nhiều người sử dụng, bên cạnh ứng dụng WidgetSmith. Color Widgets sẽ tạo widget lịch kèm pin hiển thị ngay trên giao diện màn hình. Đặc biệt chúng ta cũng có nhiều tùy chọn để biến đổi widget theo ý mình. Bạn có thể thay đổi màu sắc và font chữ của widget với những gam màu mới lạ, đẹp mắt. Hoặc nếu thích thì chúng ta cũng có thể sử dụng hình ảnh của mình để làm background widget. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Color Widgets trên iPhone.

Hướng dẫn dùng Color Widgets iOS 14

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Color Widgets cho iPhone theo link dưới đây.

Trong giao diện ứng dụng chúng ta sẽ chọn kiểu widget bất kỳ. Những widget có biểu tượng vương miện sẽ tính phí nhé. Nhấn chọn widget rồi chọn Edit Widget để chỉnh sửa.

Bước 2:

Trước hết chúng ta sẽ lựa chọn kích cỡ cho widget gồm nhỏ, vừa và lớn. Nếu là widget bạn chọn dạng màu thì có thể thay đổi Background, Theme và Font hiển thị. Bạn sẽ chọn Background rồi mới chọn tới Theme.

Tiếp đến thay đổi kiểu chữ hiển thị ngày tháng trong widget.

Bước 3:

Trong trường hợp muốn dùng ảnh của mình làm Background cho widget thì kéo xuống dưới chọn Add Photo. Sau đó chọn ảnh trong album. Kết quả sẽ như hình dưới đây. Nếu chọn ảnh nền thì sẽ không đổi được Background và Theme, chỉ đổi được font thôi nhé.

Cuối cùng nhấn Set Widget để lưu lại.

Chọn ảnh nền

Bước 4:

Quay trở lại màn hình chính hãy nhấn và giữ màn hình, rồi ấn vào biểu tượng dấu +. Lúc này bạn sẽ thấy mục Color Widgets để nhấn chọn. Chọn kích cỡ cho widget rồi nhấn nút Thêm tiện ích.

Kết quả bạn được màn hình với widget Color Widgets như hình dưới đây, gồm ngày giờ hiện tại và % pin hiện tại.

Hiện widget

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/09/2020 14:20
35 👨 23.247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa