Cách đăng nhập Zalo bằng mã QR

Đăng nhập Zalo bằng mã QR là cách thức đăng nhập Zalo nhanh nhất trên máy tính và cho Zalo bản web, trong trường hợp người dùng không muốn nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo, mật khẩu Zalo hoặc trong trường hợp quên mật khẩu Zalo. Khi đó người dùng sẽ sử dụng mã QR có trên ứng dụng Zalo để tiến hành đăng nhập Zalo trên máy tính. Điều này cũng giúp chúng ta bảo mật tài khoản khi không để lộ thông tin cá nhân.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng nhập Zalo bằng mã QR, quét mã QR trên Zalo.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo qua mã QR trên PC

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở phần mềm Zalo PC trên máy tính, sau đó nhấn vào phần Quét mã QR để mở giao diện quét mã QR trên Zalo.

Chọn đăng nhập qua QR

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện mã QR để tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo. Lưu ý, mã QR này sẽ chỉ có hạn trong vòng 1 phút. Nếu qua thời gian này thì mã sẽ hết hạn và tự động đổi sang mã QR khác.

Hiện mã QR

Nếu mã hết hạn thì bạn nhấn chọn vào Lấy mã mới để hiển thị mã QR mới.

Lấy mã mới

Bước 3:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại sau đó tại phần trên cùng bạn nhấn vào biểu tượng mã QR. Tiếp đến hiển thị giao diện camera để chúng ta quét mã QR hiển thị trên Zalo máy tính là xong.

Hướng dẫn quét mã QR Zalo nền web

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào website chat.zalo.me trên trình duyệt web. Sau đó tại giao diện bạn sẽ nhấn vào Với mã QR.

Zalo nền web

Bước 2:

Lúc này cũng hiển thị giao diện mã QR để chúng ta mở ứng dụng Zalo và tiến hành quét mã QR hiển thị là xong.

Hiện mã QR

Thứ Hai, 24/10/2022 11:42
2,512 👨 100.097
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Zhask MLBB
    Zhask MLBB

    Cảm ơn

    Thích Phản hồi 21:06 12/05
    ❖ Zalo