Cách đăng ký ví điện tử VTC Pay

Cổng thanh toán trực tuyến

Các cổng thanh toán trực tuyến hiện nay đã phát triển nhanh chóng, nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán. VTC Pay là cổng thanh toán đồng thời là ví điện tử, thay thế tiền mặt khi thực hiện các giao dịch thanh toán hoặc trả phí.

VTC Pay sẽ liên kết với các ngân hàng để người dùng có thể sử dụng qua Internet hay các mạng di động để giao dịch, mua bán, trao đổi,… qua phương thức trực tuyến, mà không cần phải thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Thời gian thanh toán trên VTC Pay cũng nhanh chóng, thuận tiện với người dùng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản VTC Pay.

Hướng dẫn tạo ví điện tử VTC Pay

Bước 1:

Truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ đăng ký VTC Pay. Tại trang chủ nhấn vào nút Đăng ký ở góc phải trên cùng màn hình.

  • https://vtcpay.vn/

Đăng ký ví điện tử

Bước 2:

Chuyển sang giao diện đăng ký mới nhập số điện thoại chính là Số ví điện tử cá nhân của bạn.

Nhập số điện thoại

Bước 3:

Ở giao diện mới này hãy nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong giao diện, rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Lưu ý mật khẩu để tạo ví điện tử VTC Pay cần phải bao gồm cả số và chữ.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 4:

Sau đó người dùng sẽ nhận được mã xác nhận được gửi vào số điện thoại. Nhập mã xác nhận vào giao diện hình dưới đây rồi nhấn nút Kích hoạt. Khi đó quá trình đăng ký ví điện tử VTC Pay sẽ hoàn thành.

Nếu không nhận được mã thì soạn tin nhắn PAY KH gửi đến số 8066 để nhận lại mã kích hoạt.

Nhập mã kích hoạt

Sau khi bạn đã tạo ví VTC Pay thành công, người dùng tiến hành nạp tiền để thực hiện những cuộc giao dịch như nạp Vcoin. Chúng ta có thể nạp tiền online, qua các quầy giao dịch, cây ATM hay đến trực tiếp văn phòng VTC. Mọi giao dịch sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 10/08/2018 21:40
52 👨 1.171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online