Cách chuyển đổi ảnh PNG sang file PDF

Convert PNG thành file PDF trực tuyến

Để tìm cho mình một phần mềm hỗ trợ chuyển đổi các file như Word, Excel,... sang PDF hiện nay rất dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sử dụng những dịch vụ chuyển đổi trực tuyến để không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách có thể đổi từ file PNG sang file PDF, bằng dịch vụ png2pdf trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy click vào đường link dưới đây để truy cập vào trang chủ của png2pdf.

Bước 2:

Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhìn thấy png2pdf cung cấp rất nhiều dịch vụ chuyển đổi, như PDF to DOC, PDF to DOCX, JPG to PDF,... Để lấy file PNG và chuyển đổi sang PDF, chúng ta click vào mục Upload files.

Nhập file PNG đổi sang file PDF

Bước 3:

Xuất hiện giao diện cửa sổ trên máy tính. Tại đây, bạn sẽ tìm đến file PNG muốn chuyển đổi sang file PDF.

Tìm file PNG convert sang PDF

Chúng ta có thể tải nhiều ảnh PNG cùng một lúc để chuyển sang file PDF nhé. Ảnh khi được tải lên png2pdf sẽ tự động được convert sang file PDF. Nếu bạn muốn tải file nào chỉ cần nhấn chọn Download ngay ở bên dưới ảnh đó. Khi nhấn chọn Combined, các file PNG sẽ được ghép thành 1 file PDF duy nhất.

Tải file PDF convert từ PNG

Bước 4:

Sau khi tải xuống bạn chỉ cần sử dụng các chương trình đọc file PDF như Foxit Reader, Adobe Reader,... để mở file nhé.

Phần mềm đọc file PDF trên máy tính

Trên đây là bài hướng dẫn cách chuyển đổi file ảnh PNG sang file PDF bằng ứng dụng png2pdf trực tuyến. Chúng ta có thể tải nhiều ảnh cùng một lúc để có thể convert sang file PDF dễ dàng. Nếu bạn muốn chuyển PNG sang PDF, hãy thử ứng dụng png2pdf trực tuyến nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/02/2017 16:36
51 👨 4.802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF