Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup 2018 trên Messenger

Hiệu ứng chụp ảnh, quay video World Cup 2018

World Cup 2018 nổ ra cũng là thời điểm nhiều ứng dụng, trò chơi “ăn theo” sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này. Theo bản cập nhật mới đây nhất của ứng dụng Facebook và Messenger, người dùng sẽ có thêm hiệu ứng chụp ảnh, quay video World Cup 2018. Người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng quả bóng khi chụp ảnh để lựa chọn các hiệu ứng mùa World Cup năm nay.

Các hiệu ứng sẽ dựa theo màu cờ của từng đội tuyển tham gia World Cup và được biến hóa theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn với đội bóng Pháp chúng ta có hiệu ứng dán lá cờ vào má, đội tóc giả, hoặc hiệu ứng pháo hoa với đầy đủ màu sắc ở quốc kỳ,… Bên cạnh đó trong bản mới cập nhật này, ứng dụng cũng sẽ có thêm tính năng thông báo lịch thi đấu, lựa chọn đội bóng mình yêu thích tại Word Cup,…

Hướng dẫn chụp ảnh World Cup 2018 trên Messenger

Bước 1:

Bạn hãy kiểm tra xem ứng dụng Facebook hay Messenger đã được lên bản mới nhất chưa nhé. Sau đó mở ứng dụng và vào phần chụp ảnh.

Vuốt qua các hiệu ứng chụp hình và sẽ thấy biểu tượng quả bóng để sử dụng.

Chụp ảnh trên Messeger Biểu tượng quả bóng

Bước 2:

Khi mở biểu tượng quả bóng bạn sẽ thấy hình ảnh đại diện quốc kỳ cho những đội bóng tham dự World Cup. Tại đây chúng ta hãy chọn cho mình đội tuyển yêu thích nhé.

Chọn đội tuyển yêu thích Chọn hiệu ứng đội bóng yêu thích

Bước 3:

Cuối cùng bạn thực hiện các thao tác chụp ảnh hay quay video như thông thường, kèm hiệu ứng World Cup đã chọn. Có thể đổi camera trước hoặc sau tùy vào người chụp nhé. Hiệu ứng sẽ tự động nhận diện khuôn mặt của bạn. Để đổi sang hiệu ứng khác chỉ cần nhấn vào màn hình chụp ảnh là xong.

Tìm khuôn mặt chụp hình Hiệu ứng World Cup

Ngoài việc chụp hình, quay video, khi thực hiện các cuộc gọi trên Facebook Messenger, chúng ta cũng có thể sử dụng các bộ lọc mới. Một số trò chơi trong ứng dụng Messenger cũng sẽ có thêm phiên bản World Cup.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 14/06/2018 21:17
51 👨 430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger