Sôi động World Cup 2018 với game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại

Gameplay thú vị, hấp dẫn

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại Nga. Và nếu bạn là fan trung thành của môn thể thao vua thì có thể thử sức với những tựa game bóng đá vui nhộn, gameplay chất lượng trên điện thoại. Bạn sẽ trở thành cầu thủ của các đội bóng để tham gia những trận đấu đỉnh cao, mang chiến thắng về cho đội của mình. Hãy xem những game bóng đá vui nhộn trên điện thoại là gì trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp game bóng đá trên Android, iOS

1. Final kick 2018: Online football

Nội dung của Final kick 2018: Online football sẽ tập trung vào những quả đá luân lưu, những thời khắc căng thẳng nhất cho mỗi cầu thủ. Bạn sẽ cần thực hiện những cú sút luân lưu đánh lừa đối thủ để thể hiện những pha sút ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn chế độ chơi 20 giải đấu để giành cup hoặc thử thách với bạn bè qua chế độ Multiplayer.

Final kick 2018

2. Head Soccer La Liga 2018

Giải bóng đá Tây Ban Nha La Liga sẽ được tái hiện trong tựa game Head Soccer La Liga 2018. Các game thủ sẽ được lựa chọn cầu thủ bóng đá yêu thích để tạo thành đội bóng đá trong mơ của mình. Hãy sử dụng những cú đá đặc biệt để tấn công đối thủ như Dragon Ball, Orange Machine, Falling Star… Tựa game sở hữu hiệu ứng ánh sáng lẫn âm thanh vui nhộn và sinh động.

Head Soccer La Liga 2018 Tham gia các sự kiện Chọn lựa ngôi sao bóng đá

3. Dream League Soccer 2018

Bản 2018 mới nhất của Dream League Soccer đã thay đổi khá nhiều so với bản cũ, từ phần đồ họa, chế độ chơi, đến item trong game. Trong vai người xây dựng đội bóng, bạn sẽ chiêu mộ những siêu sao bóng đá theo bản quyền của FIFPro, quản lý cầu thủ, trở thành chuyên gia của những chiến thuật.

Dream League Soccer 2018

Bên cạnh đó, người chơi có thể xây dựng sân vận động với sức chứa hàng nghìn người, cơ sở vật chất và nhân lực cho giải đấu Dream League Online, mang vinh quang về cho đội bóng của mình.

Xây dựng sân vận động

4. FIFA Football

Nói tới game bóng đá chắc chắn không thể bỏ qua FIFA Football mang tới sự trải nghiệp tuyệt vời cho người hâm mộ. Nhà sản xuất đã điều chỉnh lại hệ thống để bạn có thể chơi trên các màn hình cảm ứng.

Sẽ có tổng cộng hơn 30 giải đấu, 650 đội bóng và khoảng 17.000 cầu thủ để người chơi lựa chọn, mua bán, chuyển nhượng. Chúng ta có thể chọn lựa chế độ chơi đơn, chơi cùng bạn bè hoặc lập nhóm tham gia những giải đấu trên thế giới để góp mặt trong bảng xếp hạng vàng.

FIFA Football

5. PES 2018 PRO EVOLUTION SOCCER

Với những ai thường chơi game bóng đá chắc chắn đã quen thuộc với tựa game PES 2018 PRO EVOLUTION SOCCER. Game vẫn mang những đặc điểm của bản PES 2017 và thêm một số tính năng khác trong bản 2018 này. Đồ họa được nhà sản xuất tập trung khá nhiều trong bản PES 2018, mọi thứ trau chuốt hơn, các chuyển động thực tế hơn, cá nhân hóa với những cu rê, dứt điểm của các cầu thủ như Ibrahimovic, Lionel Messi, Eden Hazard.,…

Game bóng đá PES 2018

6. Score! Hero

Với 580 thử thách khác nhau, chủ yếu là những tình huống mang tính quyết định làm thay đổi thế cục chứ không phải 90 phút đấu thông thường, tựa game Score! Hero giúp chúng ta có thể hóa thân thành cầu thủ trên sân hoặc thủ môn để xử lý các tình huống trong game.

Score! Hero

7. Soccer Star 2018 Top Leagues

Người chơi sẽ tham gia các giải đấu như UEFA League, Cup, League, Champions League…, trở thành người người dẫn dắt đội bóng của mình tiến tới vị trí hàng đầu thế giới. Chúng ta sẽ bắt đầu khởi nghiệp từ đội bóng nhỏ và trải qua các trận đấu, bạn sẽ tăng giá trị cũng như danh tiếng của bản thân để tiến tới các câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới.

Soccer Star 2018 Top Leagues

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 29/08/2022 11:06
52 👨 4.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile