Cách chiếu màn hình Android lên máy tính

Để chiếu màn hình Android lên máy tính, bạn có thể sử dụng WiFi hay USB thông qua những ứng dụng hỗ trợ, hoàn toàn miễn phí. Chúng ta dễ dàng truyền nội dung, phim ảnh, video từ điện thoại lên những màn hình lớn ngoài máy tính, như tivi, máy chiếu. Chúng ta không cần phải chỉnh thiết lập quá nhiều để chiếu màn hình Android lên máy tính. Dưới đây là một số ứng dụng chiếu màn hình Android lên máy tính.

1. TeamViewer

TeamViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa vô cùng nổi tiếng và bạn cũng có thể dùng ứng dụng TeamViewer trên Android để chiếu màn hình Android của bạn lên máy tính.

Ứng dụng Teamviewer có thể phản chiếu hình ảnh, nội dung, truyền tệp tin,... Vì những tính năng đa dạng như vậy mà Teamviewer là một trong những ứng dụng Android tốt nhất để chiếu màn hình Android lên máy tính.

TeamViewer chiếu màn hình Android lên PC

2. AirDroid Cast

Ứng dụng AirDroid Cast cũng hỗ trợ chia sẻ màn hình Android lên máy tính hay những thiết bị khác. Ứng dụng AirDroid Cast có tùy chọn kết nối với máy tính qua WiFI, dây nối USB để người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt ứng dụng hỗ trợ điều khiển điện thoại Android từ xa, kiểm soát nội dung hiển thị tốt hơn.

3. ApowerMirror

ApowerMirror là một trong những ứng dụng chiếu màn hình chất lượng. Khi thực hiện chiếu màn hình Android lên máy tính hay những màn hình khác, chất lượng hình ảnh và video sẽ không hề thay đổi, từ đó đảm bảo được nội dung bạn đang trình chiếu. Mọi nội dung hiển thị trên điện thoại đều có thể điều chỉnh, thao tác thông qua chuột, bàn phím trên máy tính. Như vậy bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác lúc trình chiếu.

4. Google Home

Không thể không nhắc tới Google Home trong list ứng dụng chiếu màn hình Android lên máy tính. Chúng ta có thể dễ dàng truyền nội dung từ Android sang máy tính hay sang tivi để theo dõi nội dung rõ ràng hơn.

5. Mirroring360

Mirroring360 là một ứng dụng phản chiếu màn hình Android lẫn iPhone sang những thiết bị khác bằng WiFi, trình chiếu nội dung như xem ảnh, video hay thuyết trình. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Mirroring360 kết nối không dây với nhiều thiết bị khác nhau.

Mirroring360

6. WonderShare MirrorGo

MirrorGo là sản phẩm của hãng WonderShare nổi tiếng. MirrorGo phản chiếu nội dung hiển thị trên Android sang máy tính hay những màn hình rộng khác, truyền tập tin một cách dễ dàng. Ngoài ra, chúng ta có thể điều khiển điện thoại từ xa thông qua bàn phím và chuột thay vì thao tác trên điện thoại.

7. AnyDesk

AnyDesk là phần mềm điều khiển máy tính từ xa và cũng có tính năng chiếu nội dung từ Android lên máy tính dễ dàng. Tất cả các kết nối đều được truyền đi thông qua mạng WiFi, đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho nội dung. Bạn vẫn có thể tải tập tin trực tiếp từ Google Play Store để tìm được ứng dụng chính hãng và chất lượng.

8. Screen Stream Mirroring

Với Screen Stream Mirroring, bạn dễ dàng chia sẻ màn hình trên Android sang những màn hình khác, thông qua WiFi. Bên cạnh đó, bạn cũng dùng ứng dụng để phát nội dung từ YouTube, Facebook,... lên máy tính rất đơn giản.

9. LetsView

LetsView cung cấp tới người dùng đầy đủ những tính năng để bạn hiển thị màn hình điện thoại lên máy tính bảng, PC hay TV thông qua Wifi. Chúng ta có thể chia sẻ ảnh, phim, màn hình trò chơi di động và hay giao diện ứng dụng trên Android sang máy tính, với tốc độ đường truyền ổn định và màn hình luôn ở chất lượng cao.

LetsView chiếu màn hình Android lên PC

10. VNC Viewer

VNC Viewer là một ứng dụng chiếu màn hình Android sang PC, Mac với chất lượng HD, đảm bảo hình ảnh cũng như nội dung truyền giữa các thiết bị. Ứng dụng hỗ trợ sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển nội dung trên điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng với máy tính Windows, Mac, Linux, phục vụ mọi nhu cầu truyền nội dung từ Android.

Thứ Năm, 28/09/2023 21:42
4,132 👨 379.515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng