Cách tắt đồng bộ tin nhắn Messenger trên Instagram

Instagram kết nối Messenger để chúng ta có thể nhắn tin từ 2 ứng dụng này với nhau. Tuy nhiên có khá nhiều người khi sử dụng tính năng này đã gặp phải một số rắc rối như đồng bộ avatar Facebook với Instagram, hay bất kỳ ai trên Facebook đều có thể nhắn tin Instagram với bạn. Rất may người dùng hoàn toàn có thể tắt chế độ đồng bộ mà bạn không muốn sử dụng khi liên kết Messenger với Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn tài khoản Facebook gửi tin nhắn cho bạn trên Instagram.

Hướng dẫn chặn nhắn tin Messenger cho Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng rồi hiển thị giao diện mới, bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt. Chuyển sang giao diện tiếp theo, nhấn vào mục quản lý Quyền riêng tư.

Bước 2:

Trong giao diện mới, bạn nhấn vào phần Tin nhắn để điều chỉnh lại chế độ tin nhắn trên Instagram. Tại đây chúng ta sẽ có một số tùy chọn để thiết lập tin nhắn trên ứng dụng. Chúng ta nhấn vào Bạn bè trên Facebook hoặc những người đã chat cùng trên Facebook.

Bước 3:

Lúc này mặc định sẽ để mục Chat, chúng ta nhấn vào Không nhận tin nhắn đang chờ để không nhận tin nhắn từ Messenger tới Instagram. Bạn sẽ cần nhấn Cập nhật cài đặt để thay đổi cài đặt tin nhắn Instagram

Bước 4:

Để chặn nhận tin nhắn của bạn bè Facebook tới tài khoản Instagram hoàn toàn, thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh các mục bên dưới sang chế độ Không nhận tin nhắn.

Video hướng dẫn chặn nhận tin nhắn Messenge tới Instagram

Xem thêm:

Chủ Nhật, 06/12/2020 13:20
3,52 👨 16.890
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram