Cách chặn và bỏ chặn người dùng TikTok rất đơn giản

Việc chặn người dùng TikTok sẽ giúp bạn không bị làm phiền khi họ gửi tin nhắn TikTok quảng cáo, hoặc xem video hay Story đăng trên TikTok. Khi chặn người dùng TikTok thì họ sẽ không thể biết được các hành động từ tài khoản của bạn, tương tự như khi chúng ta chặn tài khoản Facebook hay chặn tài khoản Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn và bỏ chặn người dùng TikTok.

Hướng dẫn chặn người dùng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản TikTok mà người dùng muốn chặn, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải trên cùng. Hiển thị tùy chọn cho tài khoản ở bên dưới màn hình, chúng ta nhấn vào mục Chặn.

Bước 2:

Lúc này TikTok hỏi bạn có chắc chắn muốn chặn tài khoản TikTok này hay không, chúng ta nhấn vào nút Chặn để tiến hành chặn tài khoản TikTok này.

Bạn tiếp tục thực hiện thao tác chặn người dùng TikTok với những tài khoản khác như bình thường.

Đồng ý chặn tài khoản TikTok

Hướng dẫn bỏ chặn người dùng TikTok hàng loạt

TikTok sẽ quản lý tất cả tài khoản TikTok đã bị chặn trong một danh sách riêng để chúng ta dễ dàng truy cập, từ đó có thể bỏ chặn người dùng TikTok mình muốn nhanh chóng.

Bước 1:

Tại giao diện TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới màn hình. Trong giao diện TikTok của bạn, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh. Tại giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Tài khoản bị chặn.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách tất cả tài khoản TikTok mà mình đã chặn. Tại đây bạn có thể bỏ chặn người dùng TikTok mà mình muốn rất nhanh chóng.

Như vậy sau khi bỏ chặn người dùng TikTok thì họ có thể truy cập được vào tài khoản TikTok của bạn cũng như xem được toàn bộ nội dung TikTok mà bạn đăng lên tài khoản của mình.

Video hướng dẫn chặn tài khoản TikTok

Thứ Năm, 03/08/2023 09:16
46 👨 20.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo