Cách build đội hình Sát Thủ Thép Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Đội hình Sát Thủ - Thép Đấu Trường Chân Lý mùa 2 là một trong những đội hình khá hiệu quả với khả năng sát thương chí mạng đi kèm với khả năng dồn sát thương nhanh. Đội hình này có thể cho carry chính của team địch bay màu một cách nhanh chóng.

Dưới đây là hướng dẫn đội hình Sát Thủ Thép DTCL 9.22 mà bạn nên tham khảo nếu muốn có một nguồn sát thương hiệu quả.

Phân tích đội hình Sát Thủ Thép Đấu Trường Chân Lý 9.22

Tướng Sát Thủ

build đội hình sát thủ đấu trường chân lý mùa 2

Ngoài Kha'Zix và Zed đã xuất hiện ở Đấu Trường Chân Lý mùa 1 thì ở DTCL mùa 2. Chúng ta sẽ có sự góp mặt của 4 Sát Thủ mới đó là LeBlanc, Diana, Qiyana và Noctune. Kỹ năng của từng Sát Thủ sẽ hoàn toàn khác khi Zed sẽ không còn dùng Phi Tiêu Sắc Lèm mà sẽ là Phân Thân Bóng Tối.

Còn về Kha'Zix, con bọ ngựa này giờ đây sẽ đáng giá 4 tiền cùng với kỹ năng Đột Kích Hư Không. Còn về Kha'Zix, gã sẽ sử dụng Đột Kích Hư Không. Đây sẽ là hai carry chính của đội hình Sát Thủ.

Tuy có chút thay đổi về kỹ năng xong đặc trưng dồn sát thương của những Sát Thủ vẫn không hề thay đổi. Ngoài ra vẫn giữ nguyên nội tại đó là nhảy bổ về phía sau của đội hình địch. Buff đội hình Sát Thủ DTCL 9.22 sẽ được cập nhật lại như sau:

  • 3 Sát Thủ: 75% sát thương chí mạng và 10% tỉ lệ chí mạng
  • 6 Sát Thủ: 150% sát thương chí mạng và 20% tỉ lệ chí mạng

Tướng Thép

doi hinh sat thu dtcl mua 2

Thép là một Nguyên tố mới chỉ vỏn vẹn hai tướng là Noctune và Rek'Sai. Khả năng của tộc Thép là miễn nhiễm sát thương trong một khoảng thời gian ngắn. Hỗ trợ tướng tộc Thép tồn tại lâu hơn trong lúc giao chiến.

Cụ thể thì tộc Thép sẽ cung cấp cho những vị tướng thuộc tộc của mình khả năng miễn nhiễm sát thương trong vài giây khi lượng máu của chúng giảm xuống dưới 50%, cụ thể là:

  • 2 Thép: 2 giây miễn nhiễm
  • 3 Thép: 3 giây miễn nhiễm
  • 4 Thép: 4 giây miễn nhiễm

Chỉ với vài giây cực kỳ quan trọng đó thôi, hai tướng hệ Thép sẽ có thể thu hút sát thương của đối thủ cũng như câu kéo gây khó chịu cho team địch.

Điểm mạnh đội hình Sát Thủ Thép

huong dan doi hinh sat thu dtcl mua 2

  • Gây sát thương lớn, dồn sát thương tốt. Có thể one shot - one kill một tướng hoặc carry chính của team địch.
  • Đội hình khá dễ build
  • Việc sắp xếp vị trí tướng cho đội hình không quá quan trọng.
  • Khả năng câu kéo cao của hai tướng hệ Thép
  • Khắc chế tốt chiến thuật All-in

Điểm yếu đội hình Sát Thủ Thép

cách build đội hình sát thủ dtcl mùa 2

  • Yếu ở giai đoạn cuối trận
  • Sức mạnh chỉ hiệu quả khi có đầy đủ bộ tướng
  • Phụ thuộc nhiều vào "nhân phẩm" để có thể đạt được sức mạnh

Hướng dẫn build đội hình Sát Thủ Thép

Đầu game

cach choi doi hinh sat thu dtcl 9.22

Những tướng sẽ giúp bạn ít mất máu ở đầu game sẽ là:

  • 3 Sát Thủ: Diana, Noctune, Leblanc
  • 2 Thép: Rek'Sai, Noctune

Quan trọng nhất là bạn phải pick được ba tướng Sát Thủ 2 vàng ở đầu trận để đảm bảo đội hình có sát thương chuẩn. Việc sở hữu vị tướng Sát Thủ cũng là lợi thế sẽ giúp bạn giành chiến thắng, như vậy bạn có thể tích vàng và có lợi thế khi sở hữu đủ bộ Sát Thủ ở khoảng thời gian sau của game.

Hai tướng tộc Thép cũng đảm nhiệm một phần sát thương và chống chịu, tránh việc đầu game bị thua thiệt có thể dẫn đến một giai đoạn về sau sẽ cực kỳ khó khăn. Hãy cố thu thập những món đồ liên quan đến sức mạnh công kích như Kiếm B.F, Gậy Quá Khổ,... Những món trang bị này sẽ phát huy tác dụng khi đã có đủ bộ 6 Sát Thủ.

Giữa Game

cách xây đội hình sát thủ dtcl 9.22 giữa game

Tướng lý tưởng nhất trong giai đoạn này sẽ là:

  • 6 Sát Thủ: Zed, Qiyana, Diana, Noctune, Leblanc, Kha'Zix
  • 2 Thép: Rek'Sai, Noctune

Nếu giai đoạn đầu trận thành công cùng với số tiền tiết kiệm được thì bạn hoàn toàn có thể lên cấp và sở hữu đủ 6 Sát Thủ trong đội hình của mình. Như vậy, khả năng dồn sát thương cũng như sức mạnh của bộ tướng sẽ được phát huy tối đa, và bạn hoàn toàn có thể cho một vài team địch ra khỏi trận đấu sớm trước khi vào giai đoạn cuối trận.

Và để có lợi thế trong khoảng thời gian cuối trận thì bạn nên bỏ tiền ra và lên 3 sao cho những tướng chính trong team. Nếu may mắn có trang bị phù hợp cho những tướng chủ lực thì giai đoạn giữa game sẽ là giai đoạn mạnh nhất của các Sát Thủ Thép.

Tàn Cuộc

build đội hình sát thủ dtcl 9.22

Nếu có 8 slot ở cuối trận, bạn sẽ có một đội hình lý tưởng như sau nếu nhân phẩm tốt:

  • 6 Sát Thủ: Noctune, Leblanc, Diana, Zed, Kha’Zix, Qiyana
  • 2 Thép: Noctune, Rek'Sai
  • 2 Hỏa Ngục: Annie, Diana
  • 2 Sa mạc: Kha’Zix, Azir

Giai đoạn này thì đội hình Sát Thủ Thép bắt đầu yếu dần. Lúc này thì chắc chắn những tướng chủ lực của đội hình địch đã có đủ trang bị và có bảo vệ đứng xung quanh. Cho nên việc tiêu diệt chúng khá khó khăn.

Trong lúc này ngoài việc build đồ cũng như nâng sao cho các tướng chủ lực trong đội hình thì bạn có thể bổ sung thêm lượng sát thương bằng những cái tên như Annie và Azir để kích thêm tộc Lửa và Cát. Qua đó sẽ bổ sung một lượng sát thương cho đội hình hiện tại, với việc có thêm buff Hệ Tộc lúc này là rất cần thiết bởi nó sẽ là cách duy trì tốt sức mạnh lên team địch khi mà các Sát Thủ đã qua ngưỡng sức mạnh của mình.

Hãy tận dụng sức mạnh của trang bị cũng như tướng 3 sao để hạ gục đối phương và giành chiến thắng. Nếu đã có một khoảng thời gian mid game thành công, hãy tận dụng những gì đã kiếm được vào giai đoạn cuối để duy trì được những lợi thế đã có.

Trên đây là hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Thép Đấu Trường Chân Lý 9.22. Bạn cần phải chú ý cách sắp xếp vị trí carry chính của team địch, nhờ đó có thể bố trí các Sát Thủ ở những vị trí thích hợp để có thể tiêu diệt nhanh được tướng chủ lực của đối phương.

Thứ Sáu, 08/11/2019 17:31
56 👨 37.885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL