Fake IP Android, 17 ứng dụng VPN cho điện thoại Android tốt nhất

Để truy cập những trang web bị chặn hay các dịch vụ Internet bị giới hạn địa lý bạn có thể sử dụng sử dụng mạng riêng ảo (VPN) để fake IP trên Android, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất và đơn giản nhất đối với hầu hết người dùng Android.

VPN sẽ chạy như một ứng dụng trên thiết bị. Nó sẽ ẩn danh tính của người dùng và giúp họ có quyền truy cập vào nội dung bị hạn chế. Quantrimang đã tổng hợp lại những VPN tốt nhất để fake IP Android, truy cập các trang web bị chặn trên Android, mời bạn tham khảo.

1. Fake IP Android bằng Secure VPN

Secure VPN là một ứng dụng "nhanh như chớp" cung cấp dịch vụ VPN miễn phí. Không cần bất kỳ cấu hình nào, chỉ cần nhấp vào một nút, bạn đã có thể truy cập Internet một cách an toàn và ẩn danh.

VPN bảo mật này mã hóa kết nối Internet để các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, làm cho nó an toàn hơn một proxy thông thường, đảm bảo an toàn và bảo mật cho kết nối Internet, đặc biệt là khi bạn sử dụng WiFi công cộng miễn phí.

Secure VPN đã xây dựng một mạng VPN toàn cầu bao gồm Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á, đồng thời sẽ sớm mở rộng ra nhiều quốc gia hơn. Hầu hết các máy chủ đều được sử dụng miễn phí, bạn có thể nhấp vào biểu tượng lá cờ tương ứng và thay đổi máy chủ bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Lý do để lựa chọn Secure VPN bao gồm:

  • Số lượng máy chủ lớn, băng thông tốc độ cao
  • Cho phép chọn các ứng dụng sử dụng VPN (yêu cầu Android 5.0+)
  • Hoạt động với WiFi, 5G, LTE/4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động
  • Chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt
  • Chọn máy chủ thông minh
  • Giao diện người dùng được thiết kế tốt, chỉ có một vài quảng cáo
  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Không cần đăng ký hoặc cấu hình
  • Không yêu cầu quyền bổ sung
  • Dung lượng nhỏ, an toàn hơn các tùy chọn khác

Secure VPN không yêu cầu phải cấu hình thiết bị mà chỉ cần nhấn Connet để truy cập Internet an toàn và hoàn toàn ẩn danh. Tốc độ truy cập Internet cũng nhanh chóng, truy cập nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng sẽ ngăn chặn các bên thứ ba, mã khóa kết nối của bạn để bên thứ ba không thể theo dõi các hoạt động trực tuyến, tạo độ an toàn cho kết nối.

Secure VPN kết nối Danh sách các quốc gia

Ứng dụng Android của SecureVPN trông khá hiện đại. Phiên bản miễn phí chỉ có 4 vị trí, không có cài đặt, bạn có cùng giới hạn dữ liệu 1GB một tháng và sẽ có quảng cáo xuất hiện.

2. VPN Master fake IP Android

Khi bạn có dữ liệu quan trọng và được phân loại trên PC, điều cần thiết là phải có một mạng riêng ảo đáng tin cậy chạy trên thiết bị của bạn. VPN Master là một chương trình bảo mật được tạo bởi Nhóm VPN Capa. Với VPN Master, bạn có thể truy cập các trang web bị giới hạn địa lý cũng như bỏ qua những trang web và ứng dụng bị giới hạn bằng WiFi, 4G và 3G.

VPN Master

Điều này bao gồm các trang web bị hạn chế về mặt địa lý, các trang web bị chính phủ kiểm duyệt và những trang web bị chặn trong văn phòng và/hoặc trường học. VPN Master sẽ ẩn địa chỉ IP và vị trí địa lý của bạn, đồng thời mã hóa lưu lượng truy cập Internet của bạn cả ở không gian riêng tư và công cộng. Nó không yêu cầu quyền truy cập root, thiết lập hoặc cấu hình. VPN Master sử dụng một nút chuyển đổi để bắt đầu chạy và cung cấp các tính năng cũng như hiệu suất tiêu chuẩn. Tương tự như các nhà cung cấp VPN khác, VPN Master cho phép bạn truy cập tất cả các loại trang web.

Từ đây, bạn sẽ được kết nối với máy chủ gần nhất. Bạn cũng có thể chọn máy chủ hoặc node mình muốn. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng VPN này với WiFi hoặc dữ liệu di động. Phần mềm VPN này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các trang web trên toàn thế giới. Trong mọi trường hợp, VPN Master không tiết lộ một cách công khai cách ứng dụng có thể thực hiện điều này.

VPN Master là nhà cung cấp mạng riêng ảo đơn giản cho phép bạn kết nối với máy chủ gần bạn nhất. VPN Master ẩn địa chỉ IP của bạn khỏi các trang web; tuy nhiên, vẫn chưa rõ nó sử dụng mã hóa bảo mật nào. So với các nhà cung cấp VPN di động khác, VPN Master cần minh bạch hơn với người dùng.

3. Cách fake IP Android với Touch VPN

Ứng dụng Touch VPN

Touch VPN là một gương mặt mới trên thị trường VPN và điều khiến nó đặc biệt thú vị là bạn có thể sử dụng VPN này mà không phải trả một xu nào. Trên trang web của mình, Touch VPN hứa hẹn sẽ “bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi tin tặc” và bạn có thể “lướt web ẩn danh”.

Touch VPN tương thích với Windows, Mac, iOS, Android, Edge, Chrome và Firefox. Bạn có thể sử dụng VPN này trên bao nhiêu thiết bị tùy thích mà không bị giới hạn băng thông. Nếu bạn muốn sử dụng Touch VPN trên Android, iPhone, iPad hoặc iPod Touch, bạn có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt ứng dụng chỉ bằng vài cú nhấp chuột, với các liên kết tiện dụng trên trang web. Tải tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome cũng dễ dàng không kém.

Giống như hầu hết các ứng dụng VPN khác, Touch VPN đi kèm với danh sách vị trí, nút Connect và một menu ngắn. Bạn có thể chọn 1 trong số các giao thức của nó. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng Split Tunneling, cho phép một phần lưu lượng truy cập của bạn đi qua Touch VPN, trong khi một số lưu lượng truy cập khác kết nối trực tiếp với Internet.

Tiện ích mở rộng của Chrome có tương đối ít địa điểm, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Hà Lan, Đức và Nga. Sau khi bạn nhấn vào Connect, một màn hình mới sẽ xuất hiện với các tùy chọn chặn trình theo dõi, quảng cáo, cookie, phần mềm độc hại và rò rỉ WebRTC. Bạn cũng có thể yêu cầu Touch VPN tự động kết nối bất cứ khi nào bạn truy cập các trang web cụ thể, đồng thời cũng có thể chỉ định các trang web khác sẽ được truy cập thông qua kết nối thông thường của mình.

4. Hotspot Shield VPN Proxy đổi IP điện thoại

Ứng dụng Hotspot Shield VPN proxy

Mạng riêng ảo hoặc VPN, bảo vệ lưu lượng truy cập web của bạn khỏi con mắt tò mò của ISP, khiến gián điệp và nhà quảng cáo khó theo dõi bạn trực tuyến hơn. Hotspot Shield VPN có một ứng dụng đẹp mắt và một loạt dịch vụ bảo mật vượt xa khả năng bảo vệ của VPN. Nó cũng tự hào có một bộ sưu tập máy chủ ấn tượng trên toàn cầu, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để fake vị trí.

Hotspot Shield là một trong số ít dịch vụ VPN cung cấp tùy chỉnh đăng ký miễn phí. Tuy nhiên, tùy chọn này đi kèm với những hạn chế. Đăng ký Cơ bản miễn phí của Hotspot Shield giới hạn bạn chỉ ở các máy chủ VPN của Hoa Kỳ, một kết nối đồng thời và 500MB băng thông mỗi ngày. Mức này khá hào phóng so với phiên bản miễn phí của TunnelBear, vốn giới hạn người dùng ở mức 500MB mỗi tháng.

Hotspot Shield cho phép bạn sử dụng tính năng chia sẻ file P2P và BitTorrent trên mạng của dịch vụ này. Nó cũng bao gồm tính năng Split-Tunneling, cho phép bạn chỉ định lưu lượng nào đi qua tunnel và những gì có thể đi qua - tiện dụng để phát trực tuyến video hoặc sử dụng ngân hàng thường xuyên chặn lưu lượng VPN.

Hotspot Shield không cung cấp quyền truy cập vào mạng ẩn danh Tor. Hotspot Shield cũng không bao gồm các kết nối multihop định tuyến lưu lượng truy cập của bạn qua máy chủ thứ hai để tăng cường bảo mật.

5. Speed VPN fake IP điện thoại

Ứng dụng Speed VPN

SpeedVPN của GoSpeed Software cung cấp tính năng một lần nhấp để sử dụng kết nối VPN trên điện thoại Android của bạn. Ứng dụng proxy phổ biến trên khắp thế giới này có máy chủ nhanh và giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách ngăn chặn theo dõi. Với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng này lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự bảo vệ tối thiểu và một giải pháp cho hầu hết các quá trình kiểm duyệt Internet.

SpeedVPN lý tưởng để sử dụng các trang web bị giới hạn về mặt địa lý như Netflix, Dramafever, CrunchyRoll và Hulu trên điện thoại của bạn. Ứng dụng này có tính năng bật tắt các kết nối và cho phép người dùng chọn một trong số 5 vị trí cho địa chỉ IP. Các máy chủ được đặt tại Pháp, Canada và Hoa Kỳ cho phép truy cập vào các địa điểm như Đức, Anh và Singapore. Không cần root hệ thống, proxy client giúp tăng tốc độ duyệt mạng của bạn dưới kết nối VPN.

Một kết nối cung cấp cho người dùng 180 phút sử dụng và người dùng có thể kết nối với cùng một kết nối bao nhiêu lần tùy thích. Người dùng cũng có thể nhấp một lần để kéo dài thời gian kết nối thêm 60 phút và có thể kéo dài thêm bao nhiêu lần tùy thích. Ứng dụng cung cấp đủ băng thông để sử dụng dữ liệu nhẹ và cung cấp mã hóa kép để bảo vệ dữ liệu của bạn.

Proxy chỉ có sẵn để tải xuống trên Google Play Store dành cho thiết bị Android. Nó có thể được tải xuống miễn phí mà không cần chi tiết thanh toán hoặc đăng ký. Ứng dụng này tương thích với phần lớn các thiết bị chạy Android 4.0.3 trở lên và chiếm dung lượng lưu trữ tối thiểu trên điện thoại của bạn.

6. CyberGhost VPN fake IP

CyberGhost là một trong những dịch vụ VPN tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều quan trọng đối với bất kỳ VPN chất lượng nào là nó bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của người dùng một cách chuyên nghiệp bằng mã hóa tiêu chuẩn ngành và cung cấp nhiều máy chủ đặc biệt khác nhau để mang lại hiệu suất hiệu quả khi torrent và phát trực tuyến. CyberGhost cũng cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 45 ngày, lâu hơn nhiều so với bảo đảm 1 tháng tiêu chuẩn của các nhà cung cấp khác.

CyberGhost có rất nhiều ưu điểm

CyberGhost là một VPN đáng tin cậy và an toàn cho người mới bắt đầu cũng như người dùng VPN nâng cao. Nó cung cấp các tính năng hữu ích, mã hóa tuyệt vời, tốc độ tốt và thậm chí cả những máy chủ chuyên dụng để có hiệu suất tốt hơn. Tuy nhiên, một số tính năng như trình chặn quảng cáo không hoạt động bình thường và vẫn gây ra một số lo ngại liên quan đến chính sách ghi nhật ký và quyền ứng dụng.

CyberGhost có tính năng mã hóa nâng cao, kill switch tự động và chính sách không ghi nhật ký được kiểm tra độc lập. CyberGhost cũng có số lượng máy chủ lớn – 11500 máy chủ tại 100 quốc gia. Tuy nhiên, nhiều máy chủ trong số này là ảo, điều này có thể dẫn đến hiệu suất tốc độ kém hơn so với máy chủ vật lý. VPN này cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích, bao gồm các máy chủ chuyên dụng và những tính năng tự động hóa để tự động kết nối và thực hiện split tunneling.

7. Tải ExpressVPN fake IP

ExpressVPN

Thị trường VPN là một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhưng ExpressVPN biết chính xác cách để nổi bật giữa đám đông. Nó tập trung vào các tính năng chuyên nghiệp, mang lại nhiều tùy chọn hơn bất kỳ công cụ nào khác.

ExpressVPN là một lựa chọn tuyệt vời vì tính dễ sử dụng và tốc độ của nó. ExpressVPN cũng là một trong những VPN phổ biến nhất trên thị trường. Nó đi kèm với một số tính năng nâng cao, đáng chú ý nhất là mã hóa AES 256-bit. ExpressVPN cũng cung cấp ba kết nối đồng thời.

ExpressVPN hỗ trợ đa nền tảng hàng đầu, bao gồm các ứng dụng dành cho Windows, Mac, Android, iOS, Linux và các hệ điều hành khác, chưa kể đến firmware tùy chỉnh cho nhiều router, cũng như hướng dẫn thiết lập thủ công chi tiết cho Apple TV, Fire TV, PlayStation, Chromebook, Kindle Fire, v.v... Với ứng dụng Android, bạn sẽ có quyền truy cập vào các máy chủ tốc độ cao trên 94 quốc gia. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ 24/7 và trò chuyện trực tiếp khi cần giúp đỡ.

ExpressVPN có một tập hợp các tính năng cốt lõi mạnh mẽ cung cấp nhiều lớp bảo vệ. Ví dụ, ExpressVPN bảo vệ lưu lượng truy cập Internet của bạn bằng cách sử dụng các máy chủ DNS của chính nó. Các công nghệ mã hóa cao cấp ngăn chặn ngay cả những kẻ tấn công giỏi nhất theo dõi các hoạt động của bạn. Ngay cả khi VPN bị gián đoạn, không vấn đề gì: Một skill switch chất lượng hàng đầu sẽ kích hoạt ngay lập tức để chặn kết nối Internet và giữ cho bạn an toàn.

Công ty cung cấp một mạng lưới rộng lớn với hơn 3.000 máy chủ trải khắp 160 thành phố ở 94 quốc gia. Châu Âu và Hoa Kỳ có phạm vi phủ sóng tốt nhất, nhưng ExpressVPN cũng có nhiều địa điểm ở Châu Á và một số quốc gia hiếm khi xuất hiện trong những công cụ khác. Chẳng hạn, ExpressVPN có 27 quốc gia Châu Á Thái Bình Dương, trong khi Mozilla VPN chỉ có khoảng 30 quốc gia trong toàn bộ mạng lưới của mình. Tuy nhiên, ExpressVPN không chỉ đánh bại đối thủ về các tính năng tiêu chuẩn - nó có các công nghệ độc đáo của riêng mình.

8. Tải NordVPN app fake IP

NordVPN

NordVPN được đăng ký tại Panama và dịch vụ VPN của nó có hơn một triệu người dùng. Với hơn năm triệu lượt tải xuống ứng dụng, NordVPN cũng là một lựa chọn phổ biến.

Trong số nhiều tính năng thú vị, công nghệ Double VPN là điểm nổi bật nhất. Công nghệ này bổ sung thêm một lớp bảo mật bằng cách chuyển kết nối của người dùng qua hai máy chủ VPN riêng biệt. Với chính sách không lưu lại nhật ký, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng không có hoạt động nào của mình bị theo dõi.

Hãy đưa việc bảo vệ an ninh mạng của bạn lên cấp độ tiếp theo với tính năng Threat Protection của NordVPN. Bạn không cần kết nối với máy chủ VPN để nó hoạt động. Sau khi bạn bật tính năng này trong cài đặt, Threat Protection sẽ luôn giúp duyệt web của bạn an toàn, nhanh chóng và mượt mà hơn mà không cần theo dõi các hành động của bạn trực tuyến. Đừng lo lắng về việc tải xuống phần mềm độc hại, xử lý trình theo dõi và quảng cáo xâm nhập hoặc truy cập vào một URL độc hại - Tính năng Threat Protection sẽ vô hiệu hóa các mối đe dọa mạng này trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ thiệt hại thực sự nào đối với thiết bị hoặc dữ liệu của bạn.

Đây là một dịch vụ VPN tốt cung cấp cho bạn một tunnel bảo mật, được mã hóa cho lưu lượng truy cập trực tuyến. Không ai có thể nhìn xuyên qua tunnel, có được dữ liệu trực tuyến của bạn hoặc tìm thấy địa chỉ IP và vị trí thực của bạn. NordVPN là VPN tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm sự yên tâm khi sử dụng WiFi công cộng. Truy cập an toàn vào thông tin cá nhân hoặc file công việc, mã hóa kết nối Internet và giữ lịch sử duyệt web cũng như danh tính trực tuyến của bạn ở chế độ riêng tư. Hãy tận hưởng quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến với NordVPN.

Có ứng dụng NordVPN dành cho Windows, macOS, iOS, Android, Linux và thậm chí cả Android TV. Bên cạnh đó còn có cả các tiện ích mở rộng proxy được mã hóa cho Google Chrome, Firefox và Edge. Ứng dụng có thể thiếu các tùy chọn cấu hình, nhưng nó khá đơn giản và dễ sử dụng.

9. Tải 1.1.1.1

VPN Warp+ 1.1.1.1

VPN Warp+ 1.1.1.1 được phát triển bởi Cloudflare. Quantrimang.com đã có một bài viết rất chi tiết về 1.1.1.1, bạn có thể tham khảo. Điểm mạnh của 1.1.1.1 là miễn phí, kết nối nhanh, ẩn danh, giúp bạn truy cập được những trang web bị giới hạn địa lý.

10. TunnelBear VPN

TunnelBear không có mạng lớn nhất, nhiều ứng dụng nhất hoặc danh sách tính năng dài nhất, nhưng nó làm rất tốt việc đơn giản hóa VPN cho người dùng mới làm quen. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ của WireGuard đã tăng tốc độ trên Windows gần như gấp đôi so với các nhà cung cấp khác và các cuộc kiểm tra hàng năm của hãng là một trong những hoạt động chuyên sâu nhất trong doanh nghiệp. TunnelBear không dành cho các chuyên gia nhưng rất đáng để thử đối với những người mới sử dụng VPN.

TunnelBear là một trong những ứng dụng có điểm đánh giá cao nhất trên Google Play Store (4,4)

Tài khoản miễn phí của TunnelBear chỉ cung cấp 2GB lưu lượng mỗi tháng. Dù đã tốt hơn trước đây nhưng cũng chỉ đủ để sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, tùy chọn này không hạn chế số lượng vị trí bạn có thể sử dụng, không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh miễn phí. Điều này lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản để kiểm tra ứng dụng trước khi mua.

Gói hàng tháng của TunnelBear cung cấp cho bạn dữ liệu không giới hạn với mức giá hợp lý là $9,99/tháng. Giá giảm xuống mức hiệu dụng là $4,99/tháng đối với gói hàng năm hoặc $3,33 nếu bạn đăng ký 3 năm. Đây là những mức giá cạnh tranh đánh bại nhiều nhà cung cấp.

TunnelBear có tất cả mọi tính năng cơ bản, bao gồm hỗ trợ torrent

Chính sách ghi nhật ký được mô tả rõ ràng và TunnelBear giải thích rằng chính sách này không thu thập địa chỉ IP truy cập trang web của họ, địa chỉ IP khi kết nối dịch vụ, truy vấn DNS khi được kết nối hoặc bất kỳ thông tin nào về ứng dụng, dịch vụ hoặc trang web mà người dùng sử dụng khi kết nối với dịch vụ. Do đó, công ty cho biết họ không thể liên kết bất kỳ người dùng nào của mình với một hành động được thực hiện bởi một địa chỉ IP cụ thể.

Dịch vụ này chỉ ghi lại 'dữ liệu vận hành', cập nhật dữ liệu này khi bạn kết nối. Điều đó bao gồm phiên bản hệ điều hành của thiết bị, phiên bản ứng dụng TunnelBear, liệu bạn có hoạt động trong tháng này hay không và băng thông bạn đã sử dụng. Do đó, TunnelBear không hẳn là không ghi nhật ký, nhưng ít hơn nhiều so với những nhà cung cấp khác và không có gì ở đây có thể liên kết bạn với bất kỳ hành động trực tuyến nào.

11. Fake IP Android với HideMyAss!

HideMyAss! hay HMA! được đề cập tới trong danh sách này nhờ số lượng lớn máy chủ, đạt kết quả tuyệt vời trong bài kiểm tra tốc độ và gói hàng năm thực sự rất rẻ. Bạn có thể bảo vệ thiết bị Android của mình chỉ với $2,99 (69.000VND) mỗi tháng và HMA! hỗ trợ tối đa 5 thiết bị cho một tài khoản.

HideMyAss! hay HMA! được đề cập tới trong danh sách này nhờ số lượng lớn máy chủ

HideMyAss (HMA) điều hành một mạng lưới khổng lồ gồm hơn 1080 máy chủ tại 290 địa điểm trên toàn thế giới. Trên thực tế, dịch vụ VPN này bao phủ hầu hết mọi quốc gia có thể.

Về mặt tích cực, các máy chủ phát trực tuyến chuyên dụng của HMA bỏ chặn các nền tảng như Netflix và BBC iPlayer ở tốc độ cao. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra bảo mật và quyền riêng tư của HMA lại có chút gây thất vọng. Mặc dù sử dụng mã hóa AES-256 theo tiêu chuẩn ngành, kill switch của phần mềm không hoạt động tối ưu và chỉ khả dụng trên Windows và Android.

HideMyAss hiện có chính sách ghi nhật ký riêng tư, cuối cùng đã loại bỏ việc lưu giữ dữ liệu xâm lấn từng là nhược điểm chính ứng dụng này. HMA không còn thu thập hoặc ghi nhật ký dữ liệu internet có thể được sử dụng để nhận dạng người dùng nữa. Hoạt động web của bạn sẽ vẫn ở chế độ riêng tư đối với bạn và ẩn khỏi HideMyAss.

Lượng dữ liệu hạn chế mà HMA ghi nhật ký được tổng hợp và không ràng buộc với bất kỳ người dùng cụ thể nào. Chính sách ghi nhật ký cập nhật của HMA đã được xác minh bởi công ty tư vấn an ninh mạng có uy tín VerSprite, sau khi kiểm tra các hệ thống của HMA.

Mặc dù không có nhiều đánh giá trong Google Play Store như một số ứng dụng VPN khác, nhưng HMA! có thể tự hào về điểm số trung bình rất cao của mình, 4,5. Điều này chủ yếu là do sự ổn định của ứng dụng, cùng với đó là giao diện dễ dàng và trực quan, phù hợp với mọi người.

HMA! có thể tự hào về điểm số trung bình rất cao của mình, 4,5

Một vài điều mà nhiều người dùng không thực sự thích là thực tế, HideMyAss! thuộc quyền tài phán của Vương quốc Anh và tốc độ không bằng một số tùy chọn VPN khác. Ví dụ, máy chủ Phần Lan của HideMyAss! bị giảm 8% trong khi máy chủ Phần Lan của NordVPN chỉ giảm 2% tốc độ tải xuống.

Vì vậy, HideMyAss! là một lựa chọn tuyệt kết hợp ưu điểm của một ứng dụng Android dễ sử dụng và các tùy chọn giá cả hợp lý.

12. Windscribe VPN

Windscribe VPN
Windscribe VPN

Windscribe là một VPN có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm cả Android. Mặc dù có phiên bản trả phí nhưng bạn vẫn có thể sử dụng Windscribe VPN miễn phí. VPN này sử dụng mã hóa cấp quân sự và có chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt.

Với tài khoản miễn phí, bạn nhận được 10GB lướt web mã hóa miễn phí một tháng. Bạn có thể tăng số đó và kiếm thêm 5GB mỗi tháng bằng cách gắn thẻ Windscribe trên Twitter như một hình thức quảng cáo. Bạn cũng nhận được trình phát hiện phần mềm độc hại và trình chặn quảng cáo tự động với ứng dụng này.

Ứng dụng Android có dung lượng nhẹ chỉ dưới 80MB khi được cài đặt. Thiết kế đẹp mắt và trực quan của Windscribe VPN giúp ứng dụng dễ dàng sử dụng ngay cả đối với những người dùng không rành về kỹ thuật. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cùng một tài khoản miễn phí trên số lượng thiết bị không giới hạn, bao gồm cả thiết bị Android hoặc không.

Nhược điểm

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng miễn phí để vượt qua các giới hạn về địa lý của Netflix thì Windscribe không phải là ứng dụng dành cho bạn. Chỉ những người dùng trả phí mới có quyền truy cập vào nội dung Netflix toàn cầu.

Ngoài ra, với tư cách là người dùng miễn phí, bạn bị giới hạn ở 10 địa điểm trong số 60 máy chủ hiện có của Windscribe. Và mặc dù tốc độ kết nối rất không ổn định đối với người dùng miễn phí, nhưng nó sẽ không gây cản trở trừ khi bạn upload lên các game hoặc video trực tuyến chiếm nhiều băng thông.

13. Hide.me VPN

Hide.me VPN
Hide.me VPN

Hide.me là một VPN của Malaysia đã ra đời từ năm 2012. Ứng dụng được tải xuống miễn phí để sử dụng trên tất cả các thiết bị Android. Hide.me sử dụng mã hóa 256-bit đối với dữ liệu của người dùng và có chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt.

Hide.me hỗ trợ nhiều giao thức bao gồm WireGuard, OpenVPN, IKEv2, SoftEther và SSTP, có tính năng bảo vệ chống rò rỉ DNS, IP và thậm chí cả IPv6, chuyển tiếp cổng có sẵn nếu bạn cần. Dịch vụ này có thể được sử dụng trên Windows, macOS, Android, iOS, Linux, router, console và TV thông minh. Bạn có thể kết nối đồng thời với 10 thiết bị và có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp 24/7 nếu bạn gặp sự cố. Hide.me còn tuyên bố hỗ trợ P2P trên hầu hết các máy chủ.

Với tài khoản Hide.me miễn phí, bạn nhận được 10GB dữ liệu miễn phí mỗi tháng. Chưa kể, ứng dụng Android của Hide.me đi kèm với Stealth Guard, cho phép bạn chọn ứng dụng nào có thể truy cập Internet khi VPN không được kết nối.

Ứng dụng thân thiện với người dùng và gọn nhẹ, chỉ hơn 60MB khi được cài đặt. Phiên bản miễn phí của Hide.me cho phép người dùng mở khóa nội dung bị giới hạn theo địa lý trên các trang web phát trực tuyến như YouTube và Spotify.

Nhược điểm của Hide.me

Tài khoản Hide.me miễn phí không mở khóa nội dung Netflix. Ngoài ra, bạn bị giới hạn sử dụng chỉ 5 trong số 75 vị trí của Hide.me.

Bạn chỉ có thể có một kết nối đang hoạt động cho mỗi tài khoản miễn phí. Vì vậy, ngay cả khi đã cài đặt nó trên nhiều thiết bị Android, bạn vẫn không thể kết nối tất cả chúng cùng một lúc.

14. ProtonVPN

ProtonVPN
ProtonVPN

ProtonVPN là một dịch vụ VPN của Thụy Sĩ tương đối mới, được phát hành vào giữa năm 2017. VPN này cung cấp một phiên bản miễn phí cùng với mô hình dựa trên đăng ký thông thường.

VPN bảo mật này gửi lưu lượng truy cập Internet qua một VPN tunnel được mã hóa, vì vậy mật khẩu và dữ liệu bí mật của bạn luôn an toàn, ngay cả qua các kết nối Internet công cộng hoặc không đáng tin cậy. ProtonVPN giữ lịch sử duyệt web ở chế độ riêng tư, không ghi nhật ký hoạt động của người dùng hoặc chia sẻ dữ liệu với các bên thứ ba. Dịch vụ VPN ẩn danh của ProtonVPN cho phép sử dụng Internet mà không cần giám sát. ProtonVPN phá vỡ các rào cản kiểm duyệt Internet, cho phép bạn truy cập bất kỳ trang web hoặc nội dung nào mình muốn.

Tài khoản ProtonVPN miễn phí đi kèm với mã hóa 256-bit, kill switch tùy chọn, cũng như bảo vệ chống rò rỉ DNS. Ưu điểm lớn nhất của ProtonVPN là người dùng miễn phí có quyền sử dụng dữ liệu không giới hạn và cho phép bạn bỏ chặn nội dung bị giới hạn địa lý trên YouTube, Spotify và thậm chí Netflix.

Ứng dụng Android chỉ khả dụng trên các thiết bị sử dụng Android 6.0 trở lên, nhưng bạn không phải lo lắng về việc hết dung lượng vì ứng dụng này siêu nhẹ, có thiết kế nền tối và đẹp mắt giúp kết nối với web an toàn và dễ dàng.

Nhược điểm của ProtonVPN

Tốc độ kết nối của tài khoản miễn phí quá thấp để có thể phát trực tuyến video và game online một cách thoải mái mọi lúc. Ngoài ra, bạn chỉ có quyền truy cập vào máy chủ của ProtonVPN ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hà Lan.

15. Opera VPN

Opera VPN
Opera VPN

Opera VPN hơi khác so với tất cả các VPN miễn phí khác trong danh sách này. Nó không có ứng dụng riêng mà là một tính năng được nhúng bên trong trình duyệt web Opera. Opera VPN là một VPN miễn phí 100% và không có phiên bản trả phí.

Opera VPN mã hóa tất cả dữ liệu bạn gửi và nhận thông qua trình duyệt. Nó có chính sách không ghi nhật ký và bạn được hưởng lợi từ việc có dữ liệu không giới hạn. Duyệt bằng địa chỉ IP ảo giúp ẩn vị trí của bạn và cho phép bạn xem web với quyền riêng tư cao hơn. VPN miễn phí của Opera đảm bảo lưu lượng truy cập Internet của bạn trong trình duyệt Opera được bảo mật. Không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt bổ sung nào.

Ứng dụng Android hơi nặng một chút, vào khoảng 130MB khi được cài đặt. Nhưng bạn có thể coi đây là một giải pháp hai trong một vì Opera cũng là một trình duyệt web mạnh mẽ. Phần VPN của trình duyệt Android không cho phép tùy chỉnh nhiều nhưng sử dụng rất dễ dàng và nhanh chóng

Nhược điểm của Opera VPN

Opera VPN không mở khóa bất kỳ nội dung bị giới hạn địa lý nào trên YouTube, Netflix hoặc Spotify. Ngoài ra, Opera chỉ có 4 máy chủ dành riêng cho VPN có trụ sở tại Mỹ: Đức, Canada, Hà Lan và Singapore.

Tốc độ kết nối không phải là tối ưu để phát trực tuyến, nhưng với một chút kiên nhẫn, bạn vẫn có thể xem video trực tuyến trên YouTube và các nền tảng phát trực tuyến khác.

Và lưu ý rằng vì được tích hợp sẵn, Opera VPN không mã hóa lưu lượng dữ liệu từ các ứng dụng khác trên điện thoại.

16. Speedify

Speedify
Speedify

Speedify là một phần mềm có trụ sở tại Mỹ, cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí. VPN này thu thập một số dữ liệu người dùng cơ bản nhưng không lưu giữ nhật ký hoạt động. Speedify cũng sử dụng mã hóa 128GCM cho dữ liệu của bạn.

Bạn nhận được 2GB dữ liệu miễn phí gia hạn hàng tháng với tài khoản miễn phí. Speedify hoạt động với tất cả các ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến chính. Cho dù bạn phát trực tiếp mỗi ngày hay chỉ đơn giản là tham gia cuộc họp Zoom không thường xuyên, Speedify đều có thể cung cấp trải nghiệm phát trực tuyến ổn định và đáng tin cậy.

Speedify là công cụ kết nối tối ưu dành cho các streamer. Nó tự động ưu tiên các luồng âm thanh và video, rồi điều chỉnh theo điều kiện mạng để bắt đầu phát trực tuyến với tốc độ phù hợp cho tất cả các kết nối!

Với Speedify, bạn có thể mở khóa Netflix, Hulu và Spotify của Hoa Kỳ và truy cập nội dung bị giới hạn theo địa lý. Bạn cũng có quyền truy cập vào tất cả các máy chủ tại hơn 33 địa điểm.

Speedify cho đến nay là ứng dụng nhẹ nhất trong danh sách này, có dung lượng khoảng 15MB khi được cài đặt. Ứng dụng này rất đơn giản và bạn có thể bật VPN sau chưa đầy 5 giây.

Nhược điểm của Speedify

Nhược điểm của Speedify là tốc độ kết nối. Nó có xu hướng làm chậm kết nối đối với người dùng miễn phí. Đối với Netflix, bạn chỉ có thể truy cập Netflix của Hoa Kỳ bằng cách sử dụng Speedify, điều này sẽ không mấy hữu ích nếu bạn đã sống ở Hoa Kỳ.

17. iRocketVPN

Bằng cách sử dụng iRocketVPN, bạn có thể yên tâm duyệt Internet khi biết rằng hoạt động trực tuyến của mình an toàn và riêng tư hơn. Cho dù bạn đang đi du lịch và cần truy cập nội dung bị giới hạn địa lý hay chỉ muốn giữ hoạt động trực tuyến của mình ở chế độ riêng tư khỏi những con mắt tò mò, iRocketVPN đều có thể trợ giúp. Với các máy chủ được đặt trên khắp thế giới, iRocketVPN cung cấp các kết nối nhanh chóng và đáng tin cậy có thể giúp bạn luôn kết nối và được bảo vệ cho dù bạn ở đâu.

iRocketVPN
iRocketVPN

Dưới đây là một số điểm nổi bật của iRocketVPN:

  • Ẩn địa chỉ IP: iRocketVPN cho phép bạn che giấu địa chỉ IP của mình, khiến nó trông như thể bạn đang duyệt từ một vị trí hoặc quốc gia khác. Điều này có thể giúp bạn truy cập nội dung bị giới hạn địa lý và bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách gây khó khăn hơn cho các bên thứ ba trong việc theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.
  • Máy chủ nhanh và đáng tin cậy: iRocketVPN cung cấp mạng lưới máy chủ toàn cầu được tối ưu hóa về tốc độ và độ tin cậy, cho phép bạn tận hưởng kết nối nhanh và ổn định cho dù bạn ở đâu trên thế giới.
  • Mã hóa mạnh: iRocketVPN sử dụng các giao thức mã hóa tiêu chuẩn ngành để bảo vệ kết nối Internet của bạn và giữ cho hoạt động trực tuyến của bạn được riêng tư và an toàn.
  • Băng thông không giới hạn: iRocketVPN cung cấp băng thông không giới hạn, nghĩa là bạn có thể sử dụng dịch vụ bao nhiêu tùy thích mà không lo bị giới hạn dữ liệu.
  • Giao diện thân thiện với người dùng: iRocketVPN cung cấp giao diện thân thiện với người dùng giúp dễ dàng kết nối với máy chủ và bắt đầu duyệt web một cách an toàn và riêng tư.
  • Hỗ trợ khách hàng: iRocketVPN cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 qua trò chuyện trực tiếp, email và hệ thống phiếu hỗ trợ, đảm bảo rằng bạn luôn có thể nhận được trợ giúp khi cần.

Cách thiết lập VPN để xem các trang web bị chặn

Sau khi xem xét một vài dịch vụ VPN, hy vọng bạn đã có thể đưa ra lựa chọn về dịch vụ sẽ sử dụng. Khi đã chọn được dịch vụ phù hợp, hãy làm theo các bước sau:

1. Tải và cài đặt ứng dụng VPN trên Android.

2. Tạo tài khoản và đăng nhập vào dịch vụ VPN.

3. Mở ứng dụng VPN, chọn quốc gia/khu vực bạn muốn fake IP sang đó.

4. Để ứng dụng chạy trong chế độ nền và giữ cho ứng dụng mở, bất cứ khi nào bạn sử dụng Wi-Fi với các trang web bị hạn chế.

Như bạn có thể thấy, có một số VPN sẽ hỗ trợ cho các thiết bị Android. Sự lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của từng người dùng. Bất kỳ VPN nào ở trên cũng rất thích hợp để sử dụng trên các thiết bị Android.

Lưu ý khi thiết lập VPN cho Android

Bạn nên biết rằng không phải tất cả các VPN đều hoạt động như nhau. Tránh dùng VPN hoàn toàn miễn phí sẽ là một lựa chọn khôn ngoan. Dưới đây là một vài gợi ý khi xem xét VPN để sử dụng cho thiết bị Android:

  • Không có chính sách ghi nhật ký - Giống như ISP, VPN có thể lưu trữ nhật ký hoạt động của người dùng. Nên lựa chọn một dịch vụ VPN tuân thủ chính sách cấm đăng nhập nghiêm ngặt.
  • Mã hóa mạnh mẽ - Có một tiêu chuẩn công nghiệp về mã hóa AES 256-bit. Đây là tiêu chuẩn bạn nên tìm kiếm trong VPN.
  • Hỗ trợ Android - Bạn phải đảm bảo VPN đang xem xét có hỗ trợ và sẽ hoạt động trơn tru trên thiết bị Android.

Trên đây là tổng hợp những ứng dụng VPN trên Android mà bạn có thể sử dụng để đổi IP điện thoại. Những ứng dụng này đều miễn phí, không cần đăng nhập hay thao tác quá nhiều để kết nối, truy cập các địa chỉ trang web bị chặn nhanh chóng.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Tham khảo.

Thứ Ba, 27/02/2024 17:31
4,178 👨 320.313
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quỳnh Trang
    Quỳnh Trang

    sao các bạn chia sẻ rác nhiều thế?? 

    Thích Phản hồi 11:33 29/05
    ❖ Thủ thuật ứng dụng