Apple sẽ hồi sinh iPod Touch ngay trong năm 2021?

Bạn còn nhớ cái thời mà những chiếc máy nghe nhạc mỏng gọn, thời trang mang logo táo khuyết nổi lên như một món đồ chơi công nghệ mà bất cứ người trẻ nào cũng ao ước, và được coi là một biểu tượng đặc trưng phong cách thời thượng?

Chiếc iPod Touch cuối cùng được phát hành vào năm 2019 và kể từ đó, cái tên này đã dần đi vào dĩ vãng dù đâu đó vẫn có những tiếng thở dài nuối tiếc.

Tuy nhiên, loạt tin đồn gần đây có thể khiến các fan của iPod đứng ngồi không yên: Apple rất có thể sẽ cho ra mắt một mẫu iPod Touch thế hệ mới với hàng loạt cải tiến về phần cứng ngay trong mùa thu năm 2021. Có thể kể đến như khả năng hỗ trợ âm thanh chất lượng cao lossless, giắc cắm tai nghe 3,5mm, tích hợp DAC cao cấp để có thể mang lại trải nghiệm nghe vượt trội so với các thế hệ tiền nhiệm.

Tiết lộ từ Steve Moser

Theo tiết lộ từ Steve Moser, cây bút kỳ cựu của MacRumors, người nổi tiếng với những nhận định có độ chính xác cao về các sản phẩm công nghệ đình đám sắp ra mắt, thì có nhiều lý do thuyết phục để tin rằng Apple sẽ trình làng một mẫu iPod Touch thế hệ mới ngay trong năm nay.

Mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa được bật mí quá nhiều, nhưng những hình ảnh rò rỉ mà Steve Moser chia sẻ có thể cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tương đối cận cảnh về chiếc iPod Touch thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trình làng trong vài tháng tới.

iPod Touch thế hệ mới có thể ra mắt ngay trong năm nay

Ngoài ra, có một dữ kiện cũng rất đáng chú ý khác đó là ngày 23 tháng 10 năm 2021 sẽ đánh dấu 20 năm kể từ thời điểm chiếc iPod đầu tiên ra mắt. Rõ ràng đây là dịp không thể hợp lý hơn để Apple giới thiệu đến công chúng màn trở lại của một thiết bị mang tính biểu tượng như vậy. Hãy cùng chờ xem!

Thứ Bảy, 29/05/2021 21:25
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ