Apple Watch Series 7 ra mắt, thiết kế không đổi, cải tiến thời lượng pin, giá từ 399 USD

Apple vừa chính thức trình làng Apple Watch Series 7 với thiết kế không đổi so với Apple Watch Serie 6. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi về màn hình mà Apple Watch Series 7 trông có chút khác biệt so với thế hệ trước.

Màn hình của Apple Watch Series 7 được cải tiến để dễ độc hơn, chế độ always-on có độ sáng cao hơn 70% so với thế hệ trước. Apple cho biết màn hình của Series 7 có thể hiển thị nhiều văn bản hơn 50% so với Series 6. Apple cũng bổ sung thêm các cách tương tác mới với một bàn phím kích thước đầy đủ với hỗ trợ khả năng vuốt để soạn thảo văn bản.

So sánh màn hình Apple Watch Series 6 (trái) với màn hình Apple Watch Series 7
So sánh màn hình Apple Watch Series 6 (trái) với màn hình Apple Watch Series 7

Một bộ sưu tập mặt đồng hồ mới cũng được Apple trình làng để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn. Trong số đó có những mặt đồng hồ dạng mô-đun để bạn có thể chú ý tới từng chi tiết nhỏ liên quan tới những hoạt động hàng ngày.

Apple còn tự tin tuyên bố rằng Apple Watch Series 7 là mẫu Apple Watch bền nhất với khả năng chống xước tốt nhất, khả năng chống nước đạt chuẩn WR50, chống bụi đạt chuẩn IP6X.

Bên cạnh những thay đổi đó thì Apple Watch Series 7 gần như tương đồng hoàn toàn với Series 6. Hai chiếc Apple Watch này có chung vi xử lý, cùng số lượng và chúng loại cảm biến...

Giống như Series 6, Series 7 vẫn chỉ cung cấp thời lượng pin 18 giờ nhưng lại được trang bị bộ sạc mới có cổng USB-C với tốc độ sạc nhanh hơn 33%. Apple tuyên bố Series 7 sạc 8 phút có thể cung cấp 8 giờ sử dụng.

Khung nhôm của Apple Watch Series 7 có 5 màu gồm đen, vàng, xanh da trời, đỏ và xanh lá thẫm. Đi kèm với đó là các mẫu dây với màu sắc tương ứng.

Bên cạnh Apple Watch mới là watchOS 8 với những tính năng mới. Tính năng theo dõi đạp xe ngoài trời đã được cải thiện để hỗ trợ tốt hơn và có thể tạm dừng tự động khi bạn dừng đèn đỏ hoặc nghỉ chân. Khả năng phát hiện trượt ngã giờ đây hỗ trợ cả trong quá trình tập thể dục, đạp xe...

Với sự ra mắt của Apple Watch Series 7, Apple khai tử một số mẫu Apple Watch cũ. Giờ đây, Apple chỉ còn bán chính thức Apple Watch Series 3 với giá từ 199 USD, Watch SE với giá từ 279 USD và Series 7 với giá từ 399 USD.

Thứ Tư, 15/09/2021 01:45
51 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ