Apple ra mắt ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR, giá 129 USD

Apple vừa mới giới thiệu một mẫu Smart Battery Case - ốp lưng kiêm pin dự phòng mới cho các dòng iPhone sản xuất trong năm 2018, bao gồm iPhone XS, XS Max và XR. Người dùng cũng có thể bắt đầu đặt mua sản phẩm này ngay từ ngày hôm nay trên website Apple Store.

Các mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng mới này hiện có sẵn với giá bán đồng nhất là 129 USD, bất kể bạn sử dụng iPhone XS, XS Max hay XR - một điều khá hiếm gặp trong chính sách bán hàng của Apple. Nói qua một chút về ngoại hình, sản phẩm có thiết kế tương tự như những chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng mà Apple cho ra mắt trên iPhone 7, với phần lồi lên ở phía sau là nơi chứa viên pin, nhưng về mặt tổng thể sẽ thon hơn một chút. Mặc dù vậy, chiếc vỏ ốp này vẫn tương đối dày và có vẻ như sẽ rất bất tiện bởi nó khiến bạn không thể nhét vừa chiếc iPhone của mình vào túi quần. Bạn cũng nên lưu ý là iPhone X sẽ không thể dùng được loại ốp lưng của iPhone XS mặc dù hai thiết bị này có kích thước gần như tương đương nhau. Sản phẩm hiện đang được bán với 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Smart Battery Case

Apple gọi những chiếc ốp lưng mới này là Smart Battery Case bởi quá trình sạc pin của vỏ sẽ chuyển sang chỉ báo pin iPhone, nhờ vậy mà người dùng có thể biết mình còn lại bao nhiêu năng lượng, tránh những rườm rà không đáng có. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thêm tính năng hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây chuẩn Qi, và tất nhiên người dùng cũng có thể sử dụng bất kỳ phụ kiện kết nối Lightning nào khác để tương thích với những chiếc ốp lưng thông minh này.

Đại diện của Apple cho biết thời lượng sử dụng pin mà Smart Battery Case cung cấp sẽ tùy thuộc vào việc chiếc ốp lưng đó được thiết kế cho iPhone nào. Cụ thể, thời lượng pin cho từng mẫu ốp lưng theo công bố của nhà sản xuất là như sau:

  • Smart Battery Case của iPhone Xs sẽ giúp tăng thêm 33 giờ đàm thoại, 21 giờ sử dụng kết nối internet hoặc 25 giờ phát video liên tục.
  • Smart Battery Case của iPhone Xs Max sẽ cung cấp thêm cho thiết bị này 37 giờ gọi điện, 20 giờ sử dụng kết nối internet hoặc 25 giờ phát video liên tục.
  • Smart Battery Case của iPhone XR sẽ giúp bổ sung thêm 39 giờ trò chuyện điện thoại, 22 giờ lướt web hoặc 27 giờ phát video.

Đại diện của Apple cho biết thời lượng sử dụng pin mà Smart Battery Case cung cấp sẽ tùy thuộc vào việc chiếc ốp lưng đó được thiết kế cho iPhone nào.

Cũng giống như những mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng đã được Apple giới thiệu lần đầu với iPhone 7, các model mới này sẽ có thể tận dụng được lợi thế của bên thứ nhất khi được tích hợp trực tiếp với iOS, cho phép người dùng kiểm tra quá trình sạc trên cả ốp lưng và pin bên trong chiếc iPhone của họ ở trong Notification Center, tương tự như cách kết nối và quản lý ghép nối giữa iPhone với AirPods và Apple Watch.

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/01/2019 08:15
3,86 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ