Apple mở bán iPhone X tân trang, giá bắt đầu từ 769 USD

Tin vui cho các iFan, Apple hiện đã bắt đầu mở bán iPhone X refurbished (tân trang) trên website Apple.com cho thị trường Mỹ và Anh với mức giá khởi điểm là 769 USD (17.9 triệu đồng) cho model 64GB. Nếu bạn muốn cấu hình 256GB, số tiền phải bỏ ra sẽ là 899 đô la (20.9 triệu đồng), rẻ hơn 230 USD (5.3 triệu đồng) so với giá bán ban đầu. Nhìn chung thì giá bán này thấp hơn rất nhiều so với những chiếc iPhone XS mới, và quan trọng là nếu bạn không muốn phải sử dụng chiếc smartphone quá to thì iPhone X với màn hình 5.8 inch hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý. Đây là lần thứ hai kể từ đầu năm ngoái Apple bán các bản tân trang với giá rẻ hơn để thu về lợi nhuận và cũng là để nhằm xả kho hàng, sau trường hợp của iPhone SE.

Apple hiện đã bắt đầu bán iPhone X refurbished (tân trang) trên website Apple.com cho thị trường Mỹ và Anh với mức giá khởi điểm là 769 USD

Tuy nhiên có một điều mà bạn cần phải lưu ý đó là mặc dù là hàng tân trang nhưng iPhone X sẽ vẫn đắt hơn so với iPhone XR. iPhone XR có giá khởi điểm là 749 đô la, và nếu bạn muốn sử dụng hàng mới hay thích cái cảm giác “khui seal” thì model của năm 2018 sẽ là lựa chọn thông minh hơn. IPhone X được trang bị camera kép và màn hình OLED độ phân giải cao hơn so với iPhone XR, thế nhưng về mặt sức mạnh xử lý thì iPhone XR lại chiếm ưu thế hơn với con chip A12 Bionic, được sự sử dụng trên cả iPhone XS và XS Max. Ngoài ra thời lượng pin của iPhone XR cũng tốt hơn so với iPhone X.

iPhone X tân trang sẽ vẫn nhận được chế độ bảo hành tiêu chuẩn tính từ ngày thiết bị được giao

iPhone X tân trang sẽ vẫn nhận được chế độ bảo hành tiêu chuẩn tính từ ngày thiết bị được giao. Người dùng có thể kéo dài thêm 1 năm bảo hành khi mua gói AppleCare+ giá 199 USD (4.6 triệu đồng). Nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của những chiếc iPhone tân trang.

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/02/2019 15:08
52 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ