Công cụ mới của Adobe có thể biến hình ảnh khuôn mặt thành hoạt hình trong nháy mắt

Adobe vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của phần mềm Adobe Character Animator CC kèm theo nhiều tính năng mới hấp dẫn và được tích hợp thêm công nghệ máy học Sense AI do chính hãng phát triển.

Một trong những tính năng mới thú vị nhất trong Character Animator CC là Characterizer. Tính năng này cho phép người dùng có thể biến các tác phẩm nghệ thuật gốc, hình ảnh khuôn mặt thành nhân vật hoạt hình thú vị chỉ sau vài giây.

 Characterizer

Người dùng chỉ cần ghi lại biểu cảm khuôn mặt bằng webcam hoặc camera. Character Animator sẽ chụp ảnh biểu cảm khuôn mặt đó, sau đó bạn bổ sung một vài hiệu ứng nghệ thuật để xây dựng phong cách nhân vật, ví dụ như chân dung hoặc phim hoạt hình…

Biến các tác phẩm nghệ thuật gốc, hình ảnh khuôn mặt thành nhân vật hoạt hình thú vị

Công nghệ Adobe Sense AI cần 1-2 phút để phân tích hình ảnh, sau đó kết hợp khuôn mặt của bạn với các hiệu ứng nghệ thuật để biến bức hình của bạn thành một đoạn video hoạt hình thú vị.

Nhưng điều đặc biệt là công cụ Characterizer sẽ render ra một con rối có thể chỉnh sửa được, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh con rối (khuôn mặt bạn) theo ý muốn.

Người dùng có thể tùy chỉnh con rối (khuôn mặt bạn) theo ý muốn

Ngoài công cụ Characterizer, Character Animator còn được bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị khác như Replay (replay lại các động tác của nhân vật dễ dàng), Magnets và cải tiến động tác di chuyển của nhân vật.

Mới đây, Adobe cũng đã giới thiệu phiên bản Photoshop đầy đủ dành cho iPad sẽ ra mắt vào năm 2019.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/10/2018 09:08
53 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ