Adobe giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa video “tất cả trong một” đa nền tảng

Hãng phần mềm đồ họa Adobe mới đây đã giới thiệu về Project Rush, một ứng dụng chỉnh sửa video "tất cả trong một" đa nền tảng. Project Rush mang đến ba công cụ – Premiere Pro, Audition và After Effects – cùng nhau ở một nơi với giao diện đơn giản giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Project Rush sẽ được đưa lên cả máy tính để bàn và các thiết bị di động đồng thời tất cả các dự án chỉnh sửa của người dùng sẽ được đồng bộ hóa với đám mây tự động. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào ở bất kỳ đâu có kết nối Internet để vào tiếp tục chỉnh sửa video. Ngoài ra, Project Rush cũng sẽ tích hợp với Adobe Stock và cung cấp các mẫu Motion Graphics để người dùng có thể chỉnh sửa với nhiều tùy chọn tùy chỉnh nhanh.

Project Rush

Project Rush cũng có các công cụ chia sẻ để người dùng có thể tải video đã chỉnh sửa xong lên YouTube và các mạng xã hội khác nhanh chóng.

Adobe dự kiến sẽ cho ra mắt Project Rush vào cuối năm nay. Hiện Adobe có cho phép người dùng đăng ký dùng thử Project Rush ở phiên bản beta có sẵn cho Mac, Windows và iOS qua link dưới đây, bản beta Android sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

  • https://www.adobe.com/go/project-rush

Xem thêm:

Thứ Tư, 20/06/2018 15:33
52 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ