Photoshop CC bản đầy đủ sẽ xuất hiện trên iPad vào năm 2019, có thể đồng bộ với desktop

Tại hội nghị Adobe MAX 2018 tại Los Angeles, Adobe giới thiệu về sản phẩm Photoshop CC dành riêng cho iPad, với chức năng tương tự bản desktop.

Adobe cũng đã sử dụng bản preview của phần mềm này trên iPad Pro để xử lý một tập tin PSD nhiều layer, khá nặng. Quá trình sử dụng cho thấy, việc thực hiện những thao tác áp dụng hiệu ứng và chỉnh sửa hình ảnh trong thời gian thực khá dễ dàng. Việc tút ảnh, xóa hoặc nhận bản các chi tiết hiệu quả nhờ khả năng tích hợp giữa ứng dụng và bút Apple Pencil.

Photoshop CC dành riêng cho iPad

Photoshop CC dành cho iPad cũng có đầy đủ các công cụ giúp chỉnh sửa ảnh giống bản trên desktop như thanh công cụ, giao diện quản lý layer, bộ lọc, các tùy chọn tinh chỉnh… Giao diện người dùng được tối ưu phù hợp với kích cỡ của iPad và màn hình đa chạm nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu chỉnh sửa ảnh của tất cả người dùng.

Những chỉnh sửa được thực hiện trên các tập tin PSD trên iPad sẽ tự động đồng bộ lên hệ thống Creative Cloud cho phép người dùng có thể tiếp tục mở và chỉnh sửa tập tin đó trên bất kỳ thiết bị nào.

Đồng bộ với desktop

Photoshop CC phiên bản 1.0 cho iPad sẽ sớm đến tay người dùng với một bộ tính năng nhỏ hơn. Các tính năng khác sẽ dần được bổ sung sau.

Bên cạnh việc công bố Photoshop CC phiên bản iOS, Adobe cũng bổ sung thêm nhiều cải tiến mới cho bản desktop như tính năng Content-Aware Fill mạnh mẽ hơn, dễ dàng tạo mặt nạ và thay đổi kích cỡ hình ảnh với công cụ Frame mới, tính năng mới Symmetry Painting giúp tạo ra những nét cọ đối xứng qua một trục ảo…

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/10/2018 13:39
52 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ