YouTube Live sẽ hỗ trợ IFTTT, gắn thẻ địa lý và nhiều cải thiện mới

YouTube đã công bố một loạt các tính năng mới sẽ giúp cải thiện livestream cho người livestrem, người dùng trực tuyến cũng như người xem. Các tính năng cập nhật bao gồm những người dùng có thể phát lại video YouTube Live và xem cuộc trò chuyện trực tiếp khi nó xảy ra theo thời gian thực, phụ đề tự động trực tiếp gắn với video và cho phép người livestream gắn thẻ vị trí địa lý cho các video tại nơi đang thực hiện livestream.

Caption tự động là tính năng ấn tượng nhất trong số những cải thiện này, dù nó chưa thực sự hoàn thiện vì sử dụng công nghệ machine learning, nhưng cũng giúp người dùng rất nhiều trong việc nắm bắt nội dung được livestream. Về cơ bản, YouTube áp dụng công nghệ nhận biết tốc độ tự động (LASR). Công nghệ này đang trong quá trình tiếp cận những tiêu chuẩn công nghiệp về tỷ lệ lỗi và độ trễ.

YouTube Live

Với tính năng gắn thẻ địa lý vào đoạn phát trực tuyến, người livestream có thể chia sẻ địa điểm yêu thích của mình với người xem và người xem có thể khám phá các video được gắn thẻ cùng vị trí địa lý. Trong lần cập nhật này, YouTube Live cũng cho phép người dùng lọc kết quả tìm kiếm theo vị trí để thấy những video ở một khu vực cụ thể.

Năm ngoái, YouTube giới thiệu một tính năng được gọi là Super Chats, đã thu hút được sự quan tâm của người yêu thích khi xem video livestream. Với tính năng này, người xem có thể trả tiền để bình luận của mình xuất hiện bên trên bình luận của mọi người, để chắc chắn họ đã thu hút được sự quan tâm của các YouTuber khác trong khi đang xem video livestream.

Bây giờ tính năng này đã được kết nối với công nghệ IFTTT, trong khi hơn 600 thiết bị thông minh hiện nay có thể được kết nối với Super Chat. Tính năng này có sẵn trên máy tính để bàn, Android và iOS.

Mời bạn đọc thêm:

Thứ Hai, 12/03/2018 15:34
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ