YouTube Rewind 2017 - Nhìn lại một năm 2017 đầy cảm xúc trên YouTube

YouTube Rewind 2017 là gì và ai sẽ có mặt trong video này?

Làm thế nào để xem lại toàn bộ những trào lưu, sự kiện "gây bão" trong năm 2017 vừa qua? YouTube Rewind 2017, đoạn clip tổng kết năm của YouTube được nhiều người mong đợi, chính là đáp án cho câu hỏi này. Hãy cùng nhìn lại một năm 2017 đầy cảm xúc trên YouTube nhé!

Như thường lệ, vào thời điểm cuối năm hàng loạt các "ông lớn" công nghệ tung ra những nội dung tổng kết năm cũ hay còn gọi là "Year In Review". Không nằm ngoài trào lưu đó là YouTube - cộng đồng chia sẻ video lớn nhất thế giới với cái tên quen thuộc: YouTube Rewind. Đã nhiều năm liên tục, YouTube Rewind là sản phẩm luôn được cộng đồng mong chờ nhất bởi chất lượng và quy mô hoành tráng của nó.

Youtube Rewind được đón nhận rộng rãi trên khắp thế giới và dần trở thành một nét riêng không thể thiếu của mạng xã hội Youtube. Trở lại lần này với tên gọi “The Shape of 2017” với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Youtube ở các lĩnh vực khác nhau.

YouTube Rewind 2017 tập trung những trào lưu hot nhất trên YouTube trong năm vừa qua.YouTube Rewind 2017 tập trung những trào lưu hot nhất trên YouTube trong năm vừa qua.

Và mới gần đây, YouTube Rewind 2017 vừa được YouTube tung ra ngày 06 tháng 12, nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem:

YouTube Rewind thường niên cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan về những gì đã được thế giới yêu thích trong năm qua. Đây là bản tóm tắt tất cả các xu hướng văn hóa, tin tức và giới showbiz trong suốt 12 tháng qua.

YouTube Rewind là gì? Những xu hướng hàng đầu năm 2017 là gì?

YouTube Rewind là dự án video được sản xuất bởi YouTube cộng tác cùng studio Portal A Interactive vào dịp cuối năm. Video này sẽ thể hiện một cách tổng quan những đoạn clip, trào lưu, sự kiện hoặc âm nhạc được lan truyền rộng rãi trên YouTube trong thời gian qua.

Mỗi năm, số lượng người nổi tiếng cũng như những thứ được nhắc đến trong YouTube Rewind ngày một tăng lên. Điều này cho thấy rõ sức hút vô cùng lớn của kênh video này.

Đối với nhiều người, việc được xuất hiện trong YouTube Rewind là một vinh dự khi nỗ lực và hoạt động của họ được bản thân YouTube và cộng đồng ghi nhận. Còn đối với khán giả, họ chờ đợi thần tượng của mình có xuất hiện trong clip hay không cũng mang đến nhiều cảm xúc.

Youtube

Năm nay, mọi người dự đoán rằng video Everyday Bro của Jake Paul (một ngôi sao trên Youtube, người đang manh nha gây dựng cả một “đế chế” truyền thông trên mạng xã hội) sẽ xuất hiện, cũng như MV âm nhạc New Rules của cô ca sĩ trẻ tuổi Dua Lipa - vẻ đẹp ma mị của người nghệ sĩ xứ Anh Quốc.

Cho đến những video tỉ view như Despacito của bộ đôi Luis Fonsi và Daddy Yankee, chương trình thực tế Carpool Karaoke của diễn viên - người dẫn chương trình nổi tiếng người Anh James Corden, ngoài ra không thể nào không kể đến video cho bài hát Shape Of You của chàng ca sĩ Ed Sheeran. Đó là những video thu hút nhiều người xem nhất bên cạnh những video nổi bật khác đều được tổng kết lại trong Youtube Rewind 2017.

Top đầu danh sách video âm nhạc xu hướng của năm là những bài hát như DJ Khaled – I’m The One and Wild Thoughts, Clean Bandit – Symphony feat Zara Larsson Little Mix – Touch.

Bên cạnh đó, công chúng cũng được tận hưởng khoảnh khắc ra đời của hươu cao cổ Tajiri và Fidget spinner - một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay có thể mang theo hàng ngày, gây sốt toàn cầu

YouTube Rewind 2017 gồm những gì?

Năm nay, danh sách các video nổi bật nhất năm được Youtube chọn lọc dựa trên các tiêu chí về lượt xem mà còn dựa trên tính tương tác của người dùng như lượt chia sẻ, lượt bình luận và cả lượt thích của những video này.

Người sáng tạo, xu hướng, nghệ sĩ và âm nhạc nổi bật trong YouTube 2017 bao gồm:

  • Luis Fonsi ft. Daddy Yankee - Despacito
  • Ed Sheeran - Shape Of You
  • Fidget spinners
  • Joe Sugg, anh trai của YouTuber Zoella
  • Jake Logan Paul, những YouTuber người Mỹ
  • Diễn viên hài người Mỹ và người dẫn chương trình truyền hình Stephen Colbert

Ed Sheeran có trong YouTube Rewind 2017Ed Sheeran có mặt trong YouTube Rewind 2017

Ai đã từng có mặt trong YouTube Rewind trước?

Năm 2016, video YouTube Rewind đã điểm lại những chủ đề chính trong năm như JuJu on That Beat (phong trào "nhảy sau núi Juju" được tạo ra bởi một thiếu niên có tên là Zay Hilfiger vào năm 2014, nhưng mãi đến năm 2016, điệu nhảy này mới thực sự lan truyền đến khắp thế giới), Mannequin Challenge - "thử thách Ma nơ canh", trào lưu bắt nguồn từ một nhóm học sinh trung học tại Florida, Mỹ và Olympics Rio.

Các video nhạc xuất hiện rộng rãi bao gồm Sorry của Justin Bieber, Closer của The Chainsmokers ft Halsey và Work From Home của Fifth Harmony.

Nó mở đầu bởi Dwayne 'The Rock' Johnson và ứng dụng Pokemon Go cũng đã được đề cập tới.

Điện thoại thông minh Google Pixel đã được trình diễn và YouTuber PewDiePie đã đeo một chiếc đồng hồ Huawei.

Tuy nhiên, công chúng cảm thấy rằng YouTube đã gây ra một lỗi nghiêm trọng đó là không kể đến chú khỉ đột Harambe bị bắn khi đang cố che chở cho bé 4 tuổi.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 08/12/2017 16:01
51 👨 892
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ