50 ứng dụng trình chiếu thay thế cho PowerPoint

Nếu máy tính của bạn không thể cài đặt hoặc không thể sử dụng được PowerPoint

PowerPoint của Microsoft nổi tiếng là phần mềm tạo các tập tin trình diễn slide để thuyết trình, trình bày ý tưởng. Tuy nhiên nếu máy tính của bạn không thể cài đặt hoặc không thể sử dụng được PowerPoint, bạn có thể sử dụng một trong số các ứng dụng trình chiếu thay thế PowerPoint trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Những ứng dụng trình chiếu thay thế cho PowerPoint

1. Animoto

Animoto là dịch vụ tạo video dựa trên nền tảng đám mây (cloud), tạo video từ hình ảnh, video clip và chèn nhạc và trình chiếu video.

2. authorSTREAM

authorSTREAM cho phép người dùng tải lên và chia sẻ PowerPoint, trình chiếu Keynote & PDF trực tuyến, nhúng vào blog, chuyển đổi đuôi video và chia sẻ lên các trang mạng xã hội,...

3. Bunkr

Bạn có thể tạo trình chiếu trong vòng vài giây dù ở bất cứ nơi đâu, các nội dung được lưu trữ trên dịch vụ đám mây.

4. Calligra Stage

Calligra Stage (trước đây còn gọi là KPresenter), là một ứng dụng trình chiếu dễ dàng. Bạn có thể tạo một bài thuyết trình với nhiều nội dung khác nhau.

5. Customshow

Customeshow là phần mềm trình chiếu b2b Sales, kết nối team và gửi kết quả cho bạn.

6. emaze

Công cụ tạo trình chiếu số 1 này được thiết kế chuyên nghiệp với các mẫu 2D và 3D. Hiện tại có hơn 2 triệu người dùng Emaze trên toàn thế giới.

7. Empressr

Ứng dụng trình chiếu Empressr dựa trên nền tảng Flash, và người dùng có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào. Ngoài ra người dùng còn có thể xuất trình chiếu vào video Flash (.flv).

8. Explee

Explee là một ứng dụng dựa trên đám mây, cho phép người dùng tạo ra các video sinh động.

9. Google Slides

Google Slides là một phần của Google Drive, đây là ứng dụng thuyết trình trực tuyến cho phép bạn thể hiện công việc của mình một cách trực quan.

10.Haikudeck

Haikudeck

Haiku Deck là một ứng dụng miễn phí dành cho iPad, phần mềm trình được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo slide tuyệt đẹp. Ngoài ra Haikudeck Zuru cũng cung cấp giải pháp thiết kế bài thuyết trình tự động.

11. HelloSlide

HelloSlide là ứng dụng dựa trên nền tảng dịch vụ đám mây, cho phép người dùng có thể tạo những video có nội dung sinh động.

12. Impressive

Việc tạo các trình chiếu với Impressive khá là đơn giản: Bạn chỉ cần xuất file PDF từ phần mềm trình chiếu, hoặc bạn có thể tạo các slide trên ứng dụng mà bạn sử dụng rồi sử dụng Impressive để hiển thị các slide này.

13. in3Dgallery

in3Dgallery sử dụng các công cụ dựa trên nền tảng đám mây để tạo các bài thuyết trình 3D. Công cụ cho phép người dùng chia sẻ ý tưởng của mình đặt bối cảnh các ý tường bên trong một không gian ảo 3D trong một thương hiệu thời trang mới.

14. Keynote

Ứng dụng tạo trình chiếu của Apple khá mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng và có nhiều hiệu ứng hiển thị trong slideshow.

15. Knovio

novio® là một công cụ sáng tạo để biến slide trên PowerPoint® thành bài thuyết trình video độc đáo, đơn giản và dễ sử dụng, có cả phiên bản trên máy tính và các thiết bị di động.

16. LibreOffice - Gây ấn tượng

Impress là một công cụ để tạo các trình chiếu đa phương tiện hiệu quả. Cả trình chiếu theo tuyến tính và không tuyến tính đều được tích hợp tiện ích mở rộng Presenter Console.

17. Lionsharp Voiceboard

Lionsharp, người sáng tạo Voiceboard, là công cụ trình chiếu trên thiết bị di động kết hợp các mô hình 3D, các trang web và bản đồ vào bài trình chiếu của bạn.

18. Lumo

Lumo là một dịch vụ trình chiếu trực tuyến, cho phép bạn tạo, xuất bản và chia sẻ các bài thuyết trình của mình.

19. Moovly

Bạn có thể dễ dàng tạo ra các video hoạt hình và các nội dung đa phương tiện khác (thuyết trình, biểu ngữ ...). Soạn nội dung bằng cách sử dụng các chủ đề trong thư viện và kết hợp chúng với những hình ảnh của riêng bạn, âm thanh và video clip.

20. myBrainShark

myBrainShark không chỉ cho phép bạn tạo trình chiếu video trực tuyến, mà còn cho phép bạn chia sẻ và theo dõi chúng một cách dễ dàng.

21. MyPlick

MyPlick là một dịch vụ web cho phép người dùng tải lên và chia sẻ các bài thuyết trình và trình chiếu.

22. PowToon

PowToon là một thương hiệu phần mềm trình chiếu mới có các chủ đề về nhân vật hoạt hình, và hiệu ứng transition độc đáo, cho phép bạn kéo và thả theo cách của mình vào một bài thuyết trình hoạt hình để trình bày sản phẩm của bạn.

23. Presefy

Presefy

Lưu trữ và chia sẻ các bài thuyết trình của bạn một cách an toàn với dịch vụ đám mây Presefy. Tất cả các bài thuyết trình của bạn được lưu trữ an toàn và sẵn sàng để được trình bày bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

24. PresentationTube

PresentationTube cung cấp một trình chiếu video ghi âm và chia sẻ video nền tảng miễn phí để hỗ trợ giáo viên và học sinh dễ dàng tạo và chia sẻ video thuyết trình theo một cách thức mới.

25. Presentigo

PresentiGo là công cụ hiệu quả nhẹ hỗ trợ việc tiếp thị và bán hàng, làm nổi bật các bài thuyết trình PowerPoint của bạn với các tính năng như 3D

26. PresentMe

Present.me là nền tảng trình chiếu video, nơi bạn có thể chia sẻ tất cả các nội dung trình chiếu của bạn tại một nơi duy nhất. Slide, slide và âm thanh, slide và video hay chỉ đơn giản là video.

27. PreZentit

PreZentit là một phần mềm trình chiếu trực tuyến dựa trên JavaScript, cho phép kết hợp thời gian online thực.

28. Prezi

Prezi cho phép bất cứ ai cũng có thể phác họa một ý tưởng để tạo ra và thực hiện các bài thuyết trình phi tuyến tính tuyệt đẹp và zoom vào chi tiết.

29. Projeqt

Với Projeqt, bạn có thể kéo các tweet trực tiếp hoặc các feed trên blog, chèn bản đồ tương tác, thêm ghi chú âm thanh hoặc chỉ đơn giản là stream video mà bạn đã tìm thấy trên web – và chia sẻ cho mọi người có thể xem.

30. Slidebean

Slidebean là phần mềm trình bày trực tuyến tự động tạo ra các mẫu thiết kế dựa trên đầu vào người sử dụng.

31. SlideBoom

SlideBoom là dịch vụ chia sẻ các bài thuyết trình PowerPoint trực tuyến. Dịch vụ này cung cấp một plug-in miễn phí cho PowerPoint (chỉ dành cho Windows), chuyển đổi bài thuyế trình thành flash và sau đó xuất bản chúng trên web.

32. Slidedog

SlideDog là một công cụ trình bày đa phương tiện cho phép bạn kết hợp các bài thuyết trình PowerPoint, file PDF, các bài thuyết trình Prezi, các đoạn phim, các trang web, … để tạo ra một bài thuyết trình sáng tạo và liền mạch.

33. SlideIdea

SlideIdea là một ứng dụng dành cho thiết bị di động, việc sử dụng công cụ khá đơn giản, nhanh chóng tạo các trình chiếu và tương tác cao.

34. Slides

Slides đi kèm với nhiều chức năng - thuyết trình có thể được điều khiển từ xa trên thiết bị di động, ….

35. SlideShare

SlideShare

SlideShare là một cộng đồng trực tuyến cho phép người dùng tải lên và chia sẻ các bài thuyết trình PowerPoint, tài liệu, và infographics.

36. Slideshark

Slideshark là giải pháp trình bày cho một nhóm di động. Ứng dụng luôn cập nhật nội dung trong PowerPoint.

37. Sonar

sonarDesign đã tạo ra Sonar, ứng dụng đầu tiên cho phép bất cứ ai có thể tạo, chia sẻ và kiếm tiền. Các dịch vụ của họ là nền tảng để bất cứ người dùng khác sử dụng trình duyệt hiện đại có thể xem và tương tác với ứng dụng (mApps) trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính.

38. Sozi

Sozi là một phần mềm trình duyệt dựa trên mã nguồn mở sử dụng SVG và JavaScript để mở các bài thuyết trình hoạt hình.

39. Speaker Deck

Với Speaker Deck bạn có thể tải lên các slide của mình dưới dạng PDF và phần mềm sẽ biến chúng thành bài thuyết trình trực tuyến với các style tuyệt đẹp.

40. Strut

Strut là một giao diện biên tập GUI / WYSIWYG để tạo trình chiếu ImpressJS và / hoặc Bespoke.js. Trình chiếu ImpressJS trình bày giống như trình chiếu Prezi, nhưng điểm nổi bật là ImpressJS cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng transition 3D.

41. Swipe

Swipe là ứng dụng Responsive Web hoạt động trên bất kỳ một thiết bị nào có trình duyệt hiện đại. Đăng nhập, kéo và thả để tải lên các tập tin, thêm nội dung trang web và bạn sẽ nhận được một liên kết đơn giản để chia sẻ cho bất cứ ai mà bạn muốn.

42. Taodyne

Taodyne tạo trình chiếu tùy chỉnh 2D và 3D, cung cấp các giải pháp sáng tạo hiển thị kỹ thuật số dựa trên phần mềm sáng tạo.

43. Totsplash

Mục đích chính của ứng dụng là cho phép người dùng tập trung vào việc sắp xếp các ý tưởng, trong khi các ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi các ý tưởng này thành một bài thuyết trình ấn tượng giống như Prezi.

44. Vcasmo

Vcasmo là một giải pháp trình chiếu đa phương tiện cho hình ảnh và trình chiếu các đoạn video, các bài thuyết trình kinh doanh, đào tạo, giảng dạy học tập, áp phích quảng cáo, và hội thảo.

45. visage

Visage là một công cụ trực tuyến để tạo ra các nội dung tinh tế với tốc độ và quy mô. Hữu ích cho việc tạo bảng xếp hạng.

46. visme

visme, trước đây còn gọi là EWC Presenter, sự kết hợp hoàn hảo giữa PowerPoint & Flash, cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo ra nội dung trực quan dễ dàng.

47. Visual.ly

Visual.ly là một nền tảng cộng đồng hiển thị dữ liệu và infographics kết nối các nhà thiết kế với khách hàng để tạo ra nội dung.

48. ZionWorx

ZionWorx hiển thị bất kỳ video hoặc hình ảnh mà không cần phần mềm bổ sung. Chẳng hạn như phần mềm trình chiếu Church, nhưng ứng dụng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

49. Zoho Show

Zoho Show hoạt động trực tuyến - bạn có thể tạo ra và gửi trình chiếu của mình thông qua nhiều thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể mời các đồng nghiệp của mình cộng tác thêm để chỉnh sửa hoặc xem lại nội dung.

50. Zoomcharts

ZoomCharts là nền tảng HTML5 tạo ra tương tác trực quan giao diện dữ liệu được tối ưu hóa cho các thiết bị màn hình cảm ứng và ứng dụng web.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Ba, 14/03/2017 09:44
4,217 👨 34.065
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint