3 cách đơn giản lấy lại mật khẩu Momo

Một trong những vấn đề mà nhiều người dùng ví điện tử Momo gặp phải đó là quên mật khẩu tài khoản. Để khắc phục điều này, Momo đã đưa ra 3 cách giúp bạn có thể chủ động lấy mật khẩu tạm thời và đặt lại mật khẩu Momo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng cách cho các bạn tham khảo và áp dụng.

1. Lấy mật khẩu tạm thời với tính năng Quên mật khẩu của Momo

Bạn chỉ thực hiện theo cách này khi tài khoản ví Momo của bạn chưa liên kết với tài khoản ngân hàng, đồng thời chưa liên kết thẻ ngân hàng bất kỳ và số dư ví ít hơn 500.000 đồng. Các bước để lấy mật khẩu tạm thời và đặt mật khẩu mới cụ thể như sau:

Bước 1:

Tại màn hình đăng nhập MoMo, bạn chọn Quên mật khẩu. Ngay sau đó, hệ thống sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn đặt lại mật khẩu Momo hay không, bạn bấm vào Xác nhận để đồng ý điều này.

Quên mật khẩu Xác nhận

Bước 2:

Nhập mật khẩu tạm thời (mã OTP) được hệ thống gửi bằng tin nhắn tới số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản MoMo trước đó để có thể lấy lại mật khẩu Momo.

Mã OTP

Bước 3:

Đặt lại mật khẩu mới và bấm Xác nhận. Sau khi tạo khẩu mới cho tài khoản Momo thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào ứng dụng MoMo.

Đặt lại mật khẩu mới

2. Chứng minh ví Momo chính chủ và nhận hỗ trợ trực tiếp từ hệ thống

Cách này áp dụng đối với tài khoản Momo đã liên kết với tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng bất kỳ hoặc số dư của ví trên 500.000 đồng. Các thao tác lấy lại mật khẩu Momo như sau:

Bước 1:

Trên giao diện đăng nhập MoMo, bạn bấm vào mục Quên mật khẩu.

Bước 2:

Một giao diện mới xuất hiện, tại đây bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Số CMND (9 hoặc 12 số) và địa chỉ email đã đăng ký với MoMo.

Bước 3:

Khi nhập và xác thực thông tin xong, Momo sẽ gửi link kích hoạt về email của bạn > Bấm vào đường link này > Bạn sẽ nhận được tin nhắn chứa mật khẩu tạm thời (OTP) về điện thoại đã đăng ký ví Momo.

3. Thông báo với Momo và chờ hỗ trợ

Ngoài hai cách trên, bạn có thể thông báo cho MoMo về vấn đề của mình qua 3 kênh hỗ trợ mà ứng dụng cung cấp.

Gửi Email cho Momo:

Bạn gửi email gồm ảnh CMND 2 mặt và số điện thoại đăng ký ví đến địa chỉ hotro@momo.vn. Sau đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo sẽ tiến hành hỗ trợ việc lấy lại mật khẩu cho bạn.

Inbox cho Fanpage ví Momo:

Bạn nhắn tin số điện thoại đăng kí ví Momo của bạn và làm theo hướng dẫn của hệ thống để được ghi nhận thông tin.

Gọi điện thoại cho tổng đài

Gọi đến hotline 1900 54 54 41 hoặc (028) 399 171 99 (bấm phím 9) để nhờ sự hỗ trợ từ điện thoại viên (mức phí 1.000đ/phút).

Lưu ý:

  • Bạn nên thay đổi mật khẩu trong vòng 5 phút kể từ lúc nhận được tin nhắn chứa mật khẩu tạm thời. Đồng thời, mật khẩu mới không được trùng với 2 mật khẩu cũ gần nhất.
  • Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, bạn tuyệt đối không để lại số điện thoại, hình ảnh/thông tin tài khoản hay thẻ tín dụng trên trang của ví Momo.
  • Nhập sai mật khẩu 3 lần, tài khoản ví Momo sẽ tạm khóa trong vòng 15 phút, sai 6 lần sẽ tạm khóa trong 30 phút và sau 9 lần nhập sai sẽ bị khóa đến khi bạn liên hệ với Momo và làm theo hướng dẫn để xác nhận tài khoản.

Trên đây là các cách đơn giản giúp bạn khôi phục mật khẩu Momo trên điện thoại một cách nhanh chóng. Như vậy, từ giờ các bạn không cần lo lắng khi quên pass Momo rồi nhé, tuy nhiên để tránh mất thời gian và công sức bạn hãy cố gắng nhớ, bởi lẽ nếu cứ quên liên tục thì cũng khá mệt đó.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/10/2018 10:24
3,52 👨 7.260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online