3 bước chọn quần jeans vừa vặn mà không cần thử

Đương nhiên điều đầu tiên khi đi mua quần là phải biết được chiếc quần nào vừa vặn với mình phải không? Thế nhưng nếu bạn hơi lười, phòng thử đồ quá đông hoặc cửa hàng đó không tiện để thử thì phải làm như thế nào?

Chúng tôi đã tìm ra 3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những chiếc quần jean vừa vặn và tránh phải đến phòng thử đồ thêm một lần nữa. Cuối cùng, bạn sẽ tìm được một chiếc quần jean vừa vặn mà chẳng phải vất vả thử ra thử vào mỗi khi đi mua quần nữa. Mời các bạn cùng tham khảo!

Bước 1: Chọn kích thước vòng bụng

Chọn kích thước vòng bụng

Để chọn chiếc quần jeans có size phù hợp với kích thước cơ thể, bạn hãy dùng tay giữ 2 đầu của phần cạp quần và quấn nó quanh cổ. Nếu như 2 đầu phần cạp quần có thể chạm được vào nhau thì chiếc quần đó sẽ vừa với bạn.

  • Lưu ý rằng: Các đầu của thắt lưng không nhất thiết phải chính xác chạm vào nhau, nhưng chúng nên dễ dàng quấn quanh cổ của bạn.

Bước 2: Đo chiều rộng của bụng

Đo chiều rộng của bụng

Để tìm được chiếc quần có độ rộng bụng vừa vặn, hãy làm theo cách sau. Gập khuỷu tay, bàn tay nắm lại và xỏ vào phía trong cạp quần. Nếu như độ dài cánh tay vừa vặn với lưng quần, cộng với cạp quần vừa với vòng cổ thì không phải đắn đo, nó chắc chắn vừa với vòng bụng của bạn rồi.

  • Lưu ý: Cách làm này thích hợp với đa số các loại quần jean hiện nay nhưng với những chiếc quần cạp cao, cách này sẽ không chính xác 100% đâu nhé.

Bước 3: Kiểm tra độ vừa của ống quần

Kiểm tra độ vừa của ống quần

Để kiểm tra độ dài ống quần, rất đơn giản. Bạn chỉ cần giữ 2 đầu gấu quần và kéo 2 ống quần sang hai bên theo độ dài sải tay. Chiếc quần căng ra và dài đúng bằng sải tay của bạn là vừa.

  • Chú ý: Phần đũng quần phải để ở vị trí ngay dưới cằm.

Làm thế nào để chắc chắn rằng chân của bạn xỏ vừa ống quần jeans?

Làm thế nào để chắc chắn rằng chân của bạn xỏ vừa ống quần jean?

Hãy nắm bàn tay lại và xỏ vào ống quần. Nắm đấm của bạn vừa với phần ống sát gấu quần là được. Nếu phần nắm tay nằm vừa vặn trong ống quần mà không bị chật chội, gò bó thì chiếc quần đó sẽ rất dễ mặc.

Không cần thử mà vẫn chọn được một chiếc quần jean "chuẩn và vừa vặn" kích thước luôn nhé!

Không cần thử mà vẫn chọn được một chiếc quần jean "chuẩn và vừa vặn" kích thước luôn nhé!

Xem thêm: 10 giải pháp hữu hiệu để ngừng ngáy và cải thiện giấc ngủ của bạn

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 30/08/2017 12:01
11 👨 2.325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt