10 website hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí hàng đầu hiện nay

Những công cụ trực tuyến này sẽ giúp bạn có được bản CV xin việc vô cùng ấn tượng.

CV (Curriculum Vitae) là cầu nối giúp bạn thiết lập cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhà tuyển dụng. CV sơ sài, thiếu thông tin, kém hấp dẫn về mặt hình thức hoặc quá màu mè đều có khả năng trở thành mớ giấy lộn. Do vậy, việc đầu tư cho một bản CV xin việc hoàn hảo trước khi bắt đầu nộp hồ sơ tới các công ty mong muốn là điều mà mỗi sinh viên sắp ra trường hay bất cứ ai đang muốn tìm kiếm một công việc tốt hơn trong năm mới cần lưu ý.

Nếu đang có ý tưởng cho một bản CV chuyên nghiệp nhưng lại thiếu các công cụ hỗ trợ thì 10 website viết CV online sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa tất cả những điều đó. Hãy truy cập ngay để không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nghề nghiệp nào nhé.

1. CV Maker

Website: https://cvmkr.com/

Đây là trang web hỗ trợ tạo CV trực tuyến khá đơn giản, xử lý nhanh và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

2. CeeVee

Website: http://www.ceevee.com/

CeeVee cung cấp các mẫu CV bắt mắt hơn so với CV Maker, cho phép người dùng tùy biến nhiều chi tiết hơn để tạo CV chuyên nghiệp nhưng đòi hỏi bạn phải mất một chút thời gian để chỉnh sửa.

3. Online CV

Website: http://www.onlinecvgenerator.com/

Trang web này không yêu cầu người dùng đăng nhập, đơn giản là truy cập và bắt đầu tạo CV. Đây là website hoàn hảo cho những người mới bắt đầu viết CV xin việc.

4. Write Your Resume Online

Website: https://www.thepcmanwebsite.com/

Thực tế, đây là trang web hỗ trợ người dùng viết Resume (bản tóm tắt về quá trình học tập và làm việc) đúng hơn là tạo CV. Tuy nhiên, nếu khám phá sâu, bạn cũng sẽ tìm được những ý tưởng rất tốt để hoàn thiện CV xin việc của mình.

5. Visual CV

Website: https://www.visualcv.com/

Đây được xem là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất nếu bạn muốn tạo ra một bản CV vừa chuyên nghiệp vừa ấn tượng. Tuy nhiên, điều chắc chắn là thời gian bạn đầu tư cho nó cũng sẽ tốn nhiều hơn so với các công cụ đơn giản khác.

6. ConnectCV

Website: https://www.connectcv.com/

ConnectCV cho phép người dùng dễ dàng thêm bảng biểu, thay đổi font chữ và nhiều tùy chỉnh khác để tạo ra bản CV ấn tượng. Đặc biệt, trang web này cũng cung cấp một số hướng dẫn và lời khuyên hữu ích khi viết CV xin việc.

7. SlashCV

Website: http://www.slashcv.com/

SlashCV hiện đang chạy thử nghiệm ở bản Beta. Ngoài việc cung cấp các tùy chọn tạo CV cơ bản thì trang web này cũng cho phép người dùng lưu trữ sản phẩm hoàn thiện lên đám mây để truy cập trên nhiều thiết bị và lựa chọn từ 28 Template có sẵn để thiết kế ra một bản CV của riêng mình.

8. ResumUp

Website: http://resumup.com/

RemsumUp là một trang web rất đặc biệt khi nó cho phép người dùng tạo ra các bản Resume dưới dạng Timeline vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thoải mái thiết lập thời gian, đánh dấu bằng các màu sắc, thêm nội dung và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

9. Vizualize.me

Website: http://vizualize.me/

Vizualize.me cũng tương tự như Visual CV nhưng thiên về tạo các bản Resume dưới dạng Infographic, cho phép bạn sử dụng các biểu đồ, dữ liệu và xây dựng CV độc đáo hơn.

10. Resume Genius

Website: https://resumegenius.com/

Đúng như tên gọi, Resume Genius là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các công cụ từ đơn giản đến cấp cao để tạo nên một bản CV hay Resume ấn tượng nhất.

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/02/2019 16:57
3,714 👨 121.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc