Zoom miễn phí sẽ hiển thị quảng cáo khi sử dụng

Mới đây, nhà phát triển Zoom đã đưa ra thông báo trên blog chính thức về việc các tài khoản Zoom miễn phí sẽ được chèn thêm quảng cáo khi sử dụng nền tảng này.

Zoom hiển thị quảng cáo

Hiện tại, chương trình hiển thị quảng cáo này đã được phát hành và áp dụng cho người dùng tại một số quốc gia nhất định. Hiện tại, việc hiển thị quảng cáo chỉ mới được triển khai trên phiên bản web, sau khi người dùng kết thúc phiên làm việc của mình.

Để phù hợp hơn cho chương trình quảng cáo tích hợp sắp tới, nhà phát triển Zoom cũng cập nhật thêm các quy định về quyền riêng tư trên nền tảng này.

Nhà phát triển Zoom khẳng định, họ sẽ không sử dụng các thông tin về "nội dung cuộc họp hoặc tin nhắn văn bản, âm thanh, video, tệp tin được chia sẻ trong phiên làm việc" cho bất kỳ mục đích tiếp thị, khuyến mãi hoặc quảng cáo nhắm mục tiêu nào của bên thứ ba.

Hiện chưa rõ chương trình quảng cáo trên tài khoản miễn phí của Zoom khi nào sẽ được áp dụng trên toàn cầu và tất cả các nền tảng.

Đến thời điểm hiện tại, Zoom là ứng dụng được nhiều người sử dụng để học online, họp online… tuy nhiên phiên bản miễn phí giới hạn thời gian gọi 40 phút.

Theo giám đốc marketing của Zoom Janine Pelosi, việc thực hiện quảng cáo nhằm “hỗ trợ đầu tư và tiếp tục cho phép người dùng miễn phí truy cập nền tảng của Zoom”.

Do việc hiển thị quảng cáo chỉ mới được triển khai trên phiên bản web nên người dùng có thể sử dụng thiết bị iOS, macOS hay Android để sử dụng Zoom thay vì máy tính hoặc truy cập từ trình duyệt web để tránh bị làm phiền bởi quảng cáo. Hoặc người dùng có thể lựa chọn các ứng dụng miễn phí khác như MS Teams hay GG Classroom.

Thứ Sáu, 05/11/2021 09:12
52 👨 664
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ