Mời chiêm ngưỡng Windows 10 theo phong cách macOS, cực thú vị

Trên thị trường hệ điều hành, Windows và macOS được coi là những đối thủ truyền kiếp. Để giúp sản phẩm của mình giành được lợi thế trước đối thủ, cả Apple và Microsoft đều cố gắng phát triển những tính năng mới.

Microsoft đang cố gắng để biến Windows 10 thành một hệ điều hành phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Gã khổng lồ công nghệ đã trang bị cho Windows 10 hàng loạt các tính năng hỗ trợ làm việc, chơi game, có thể chạy trên một loạt các thiết bị và được tối ưu hóa cho cảm ứng.

Hướng đi mới của Microsoft trên Windows 10 nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng nhưng có một số ý kiến cho rằng hãng nên học hỏi Apple để Windows trông mềm mại hơn, giống macOS.

Để thỏa mãn ước mơ đó của một số người dùng, Kamer Kaan Avdan đã thực hiện một concept phiên bản Windows 10 với những cải tiến được Apple giới thiệu trong macOS.

Phiên bản Windows 10 với những cải tiến được Apple giới thiệu trong macOS

Trong concept này, menu Start được cải thiện với các live tile theo thiết kế Apple, có góc bo tròn. Xuất hiện ứng dụng iMessage, nền tảng nhắn tin của Apple trên Windows. Action Center được thiết kế lại, tuy lấy cảm hứng từ Control Center của Apple, nhưng khi được áp dụng vào Windows 10 lại cực kỳ hợp lý. Thanh trượt điều chỉnh độ sáng màn hình trên Action Center chắc chắn sẽ khiến các fan của Microsoft thấy thích thú hơn nhiều so với thanh trượt điều chỉnh độ sáng hiện tại.

Thứ Ba, 31/12/2019 09:40
52 👨 1.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ