Video concept iMAC 2020 “cong” tương lai của Apple: Đẹp mê hồn!

Như Quantrimang.com đã đưa tin cách đây ít lâu, Apple mới đây đã xin cấp bằng sáng chế cho một ý tưởng thiết kế đầy tham vọng liên quan đến dòng máy tính xách tay all-in-one tất cả trong một (iMac) của hãng. Theo thông tin mô tả trong bằng sáng chế, cả bàn phím và màn hình của thiết bị sẽ đều được tích hợp vào một tấm kính cong duy nhất cho cảm giác cực kỳ hiện đại và đẹp mắt.

Ngay sau khi được công bố, mẫu thiết kế iMac mới của Apple đã lập tức gây sốt không chỉ trong cộng đồng iFan mà cho trên nhiều diễn đàn công nghệ khắp thế giới. Đơn giản bởi nó quá đẹp, quá ấn tượng, và nếu một thiết bị như vậy thực sự được ra mắt với phiên bản thương mại, nó sẽ có tác động rất lớn đến thị trường máy tính để bàn toàn cầu, góp phần thúc đẩy một cuộc cách mạng mới trong phong cách thiết kế máy tính nói chung, tương tự như cách mà những chiếc smartphone màn hình gập đang và sẽ có ảnh hưởng đến thị trường điện thoại thông minh trong vài năm tới, đặc biệt là khi các mẫu thiết kế hiện tại đã tỏ ra quá nhàm chán.

Quá ấn tượng trước mẫu thiết kế iMac mới, các chuyên gia đến từ Letgodigital và Concept Creator đã cùng cộng tác với nhau để tạo dựng một đoạn video sắc nét mô tả chiếc iMAC theo thiết kế mới trong không gian 3 chiều, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Để tạo dựng được đoạn video này, các chuyên gia đã phải nghiên cứu rất kỹ bằng sáng chế của Apple, trong đó phần khó nhất là tạo dựng lại hình ảnh bản thiết kế từ những đường nét 2D thông thường thành bản dựng hoạt hình 3D tựa như một sản phẩm thực mà chúng ta có thể sờ, nắn.

iMac đã không có nhiều sự đổi mới kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998. Điều đó nói rằng bằng sáng chế mới sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong tương lai của dòng sản phẩm này. Hiện tại không có gì đảm bảo một chiếc iMac như vậy sẽ được ra mắt, nhưng nếu nó thành sự thực, suy cho cùng, người dùng vẫn sẽ là đối tượng chắc chắn được hưởng lợi.

Hình ảnh concept iMac 2020 cắt từ video.

Thứ Tư, 12/02/2020 15:49
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ