WhatsApp giới thiệu WhatsApp Business mới cho doanh nghiệp

WhatsApp đã đưa ra ứng dụng WhatsApp Business mới cho chủ doanh nghiệp nhỏ để họ giao tiếp với khách hàng của mình. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng WhatsApp và nhờ nó mà việc trao đổi thông tin, giao tiếp trở nên hiệu quả hơn.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể tải xuống ứng dụng mới và thiết lập tài khoản của mình. So với ứng dụng chuẩn, ứng dụng WhatsApp Business mới này sẽ cho phép thêm thông tin trên trang tiểu sử, chẳng hạn như mô tả doanh nghiệp, địa chỉ email hoặc địa chỉ cửa hàng và trang web, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, chi tiết hơn.

WhatsApp giới thiệu WhatsApp Business mới cho doanh nghiệp

WhatsApp Business cũng sẽ có các công cụ nhắn tin sẽ cho phép người dùng gửi trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp, các lời chào mừng để giới thiệu bản thân với khách hàng và xóa tin nhắn khi cần thiết...

Người dùng cũng có thể xem các thống kê đọc tin nhắn một cách đơn giản. Tài khoản sẽ được đánh dấu xác minh là tài khoản Doanh nghiệp uy tín để khách hàng có thể dễ dàng xác định tin cậy, và WhatsApp cũng sẽ xác minh một số tài khoản theo thời gian để khách hàng biết rằng họ đã tìm đến đúng tài khoản chính thức.

WhatsApp Business đang phát hành ở Indonesia, Ý, Mexico, Anh và Mỹ, với các khu vực khác nhận được nó sau một khoảng thời gian nữa. Ứng dụng cũng chỉ có thể hoạt động trên Android, điều này có thể hiểu được, nhưng điều đáng buồn là ứng dụng không có mặt trong hai thị trường lớn nhất của WhatsApp là Ấn Độ và Brazil.

Bạn có thể tải ứng dụng này từ liên kết bên dưới: Tải WhatsApp Bussiness.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/02/2018 10:35
31 👨 1.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ