Với bản cập nhật mới, người dùng Mi Band 6 có thể bật đèn pin

Mi Band 6, được gọi là Xiaomi Mi Smart Band 6 cho thị trường quốc tế, hiện có thêm chức năng đèn pin. Người dùng chỉ cần tải và cài đặt bản cập nhật firmware 1.0.4.38 để có thể sử dụng chức năng mới này.

Chức năng đèn pin làm cho màn hình AMOLED 1.56 inch của Xiaomi Mi Band 6 sáng lên khi được kích hoạt, rất hữu ích cho những người đi bộ vào ban đêm hoặc tìm đồ trong bóng tối. Để màn hình sáng như một chiếc đèn pin, bạn thực hiện: Settings -> Other -> Torch.

Biểu tượng đèn pin xuất hiện trên màn hình Mi Band 6.
Biểu tượng đèn pin xuất hiện trên màn hình Mi Band 6.

Bản cập nhật firmware đã được triển khai ở Trung Quốc. Ngoài ra, nhiều người dùng ở Anh, Cộng hòa Séc và Kuwait cũng cho biết đã nhận được bản cập nhật này.

Cần lưu ý rằng, người dùng phải cập nhật ứng dụng Mi Fit lên phiên bản 5.3.0 trước khi cài đặt firmware 1.0.4.38.

Ngoài việc hỗ trợ đèn pin, bản cập nhật này còn bổ sung ngôn ngữ hỗ trợ mới (chẳng hạn như tiếng Hà Lan) và thậm chí đã có một số báo cáo rằng, tính năng tối ưu hóa tuổi thọ của pin cũng xuất hiện trong bản cập nhật firmware 1.0.4.38.

Mi Band 6 được biết đến là một smartwatch tầm trung, với giá bán dao động 1.000.000 VNĐ. Nó giúp người dùng theo dõi tất cả các chỉ số cơ bản như số bước, nhịp tim hoạt động và nghỉ ngơi, quãng đường đã đi bộ, lượng calo đốt cháy, giấc ngủ, chỉ số SpO2, cũng như 30 bài tập cụ thể (tăng so với 11 hoạt động năm ngoái).

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/08/2021 09:42
52 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ