Hình nền Mi Band đẹp, nhiều chủ đề

Trên Mi Band 6, Mi Band 5 có rất nhiều mặt đồng hồ để bạn lựa chọn, cũng như khả năng thay đổi màu sắc cho các thành phần xuất hiện trên mặt đồng hồ. Thậm chí, bạn đã có thể đổi hình nền cho vòng đeo tay của mình, với ảnh chụp selfie hay hình nền tải từ bất cứ đâu.

Bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn sử dụng các loại vòng đeo tay này dưới đây nhé.

Cách để đổi hình nền cho Mi Band cũng được nêu chi tiết trong bài rồi, nếu bạn chưa biết cách làm thì có thể tham khảo nhé.

Dưới đây là 59 hình ảnh bạn có thể sử dụng để làm hình nền trên Mi Band. Hãy tải chúng về điện thoại và dùng Mi Fit để đồng bộ điện thoại cho vòng đeo tay, bạn sẽ có mặt đồng hồ tươi mới mỗi ngày đấy.

Loạt hình ảnh trên được Quantrimang.com sưu tầm từ nhiều nguồn trên mạng. Chúng chủ yếu là phong cảnh thành phố, cảnh thiên nhiên, hình nền siêu nhân, siêu thực.

Ngoài ra, còn có rất nhiều hình nền máy tính đẹp, hình nền điện thoại cute mà nếu quan tâm bạn có thể xem thử, rồi tải về để làm mới giao diện cho những thiết bị thân yêu của mình nhé.

Bạn thích hình nền nào nhất trong số này? Bạn có hình nền Mi Band đẹp nào muốn chia sẻ không? Hãy bình luận bên dưới bài viết này để mình bổ sung thêm nhé.

Thứ Sáu, 21/05/2021 18:09
4,25 👨 11.841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh