Vingroup công bố 5 mẫu TV Vsmart đầu tiên, hệ điều hành Android TV, giá từ 8,69 triệu đồng

Mới đây, VinSmart - thuộc Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên của hãng được thiết kế theo phong cách đương đại.

5 mẫu tivi Vsmart được chia thành 2 dòng sản phẩm chính gồm:

  • Dòng sản phẩm KD: Với màn hình tràn viền, tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh và nội dung, cân bằng hơn về mặt thiết kế.
  • Dòng sản phẩm KE cao cấp: Viền màn hình siêu mỏng, thiết kế kim loại tràn viền 3 cạnh.

Tivi thông minh của Vsmart

Tivi Vsmart sẽ có kích thước từ 43 đến 55 inches, độ phân giải 4K hỗ trợ HDR10. Thiết bị được trang bị công nghệ âm thanh Dolby và nhiều tính năng được tối ưu riêng cho người Việt, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google nên tivi Vsmart có thể cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn như Google Play Games,Google Music… Ngoài ra, tivi Vsmart còn có thể cài đặt hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play. Nút bấm YouTube được tích hợp ngay trên điều khiển có tính tùy biến cao giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện mở ra thế giới giải trí và thông tin phong phú, đa dạng.

Tivi thông minh của Vsmart sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google

Nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những nội dung thú vị, VinSmart còn hợp tác với nhiều đối tác trong nước như VTV, FPT Play, THVL, FILM+…

Đặc biệt, các mẫu tivi thông minh Vsmart đều được trang bị Google Assistant, trợ lý ảo thông minh cho phép người dùng trò chuyện, điều khiển tivi bằng tiếng Việt. Google Assistant trên tivi Vsmart hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam. ​

Các mẫu tivi thông minh Vsmart

Tivi Vsmart được sản xuất tại tổ hợp nhà máy hiện đại thuộc Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, nơi có độ sạch không khí và độ ẩm tiêu chuẩn đảm bảo máy móc hoạt động chính xác, độ ổn định cao và tỷ lệ lỗi thấp.

Các sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, gồm 16 công đoạn tự động, trong đó có 12 bài kiểm tra tự động hóa hoàn toàn.

5 mẫu tivi Vsmart được bán tại các hệ thống điện máy lớn và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc. Tivi Vsmart có thời gian bảo hành 2 năm.

Giá bán và thông số sản phẩm cụ thể của 5 mẫu tivi Vsmart:

Tivi VsmartGiá bán
TV Vsmart 43" KD66008,69 triệu đồng
TV Vsmart 50" KD680010,69 triệu đồng
TV Vsmart 55" KD680012,49 triệu đồng
TV Vsmart 49" KE810013,99 triệu đồng
TV Vsmart 55" KE850016,99 triệu đồng
Chủ Nhật, 15/12/2019 09:34
52 👨 2.172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ