Ảnh thực tế 4 mẫu smartphone sắp được Vsmart ra mắt, Active 3, Live 3, Joy 3+, Star 3

Trang web 4pda.ru tại Nga mới đây đã tiết lộ những mẫu smartphone sắp được Vsmart ra mắt trong thời gian tới và đăng tải một số hình ảnh về chúng. Cụ thể, những model mới này gồm Vsmart Star 3, Vsmart Joy 3+, Vsmart Live 3, Vsmart Active 3 và Vsmart Bee 3 đã ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/12 vừa qua.

Vsmart Active 3

Cách đây vài ngày, hình ảnh thực tế của mẫu Vsmart Active 3 với thiết kế màn hình full viền, 3 camera chính, camera trước "thò thụt", cũng đã bị rò rỉ.

Những mẫu smartphone sắp được Vsmart ra mắt trong thời gian tới

Dựa vào hình ảnh trên, nhiều người dự đoán rằng, chiếc máy thứ đầu tiên từ trái qua sẽ là Vsmart Active 3, chiếc thứ hai là Vsmart Live 3 hoặc Vsmart Joy 3+ (3 camera, cảm biến vân tay truyền thống ở mặt lưng và cổng USB-C ở cạnh đáy), chiếc thứ ba là Vsmart Bee 3 và chiếc thứ tư là Vsmart Star 3.

Về thiết kế, cả 4 sản phẩm mới của Vsmart đều có phần mặt lưng khá giống nhau, đều có chung một kiểu thiết kế về vị trí của cảm biến vân tay, đèn flash LED, logo Vsmart và các cụm camera đặt dọc về một phía.

Những thông tin rò rỉ này cho thấy, thương hiệu điện thoại Việt sắp tung ra một loạt sản phẩm mới, phủ sóng toàn bộ các phân khúc từ tầm trung đến giá rẻ trong thời gian tới nhằm tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Thứ Sáu, 27/12/2019 16:03
51 👨 697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ