VinSmart ra mắt Vmessage, dịch vụ nhắn tin miễn phí giống iMessage, FaceTime dành cho người dùng Vsmart

Mới đây VinSmart đã chính thức công bố hai dịch vụ mới của hãng có tên gọi "Vmessage" và "Vcall" cho phép người dùng Vsmart có thể gọi điện và nhắn tin cho nhau hoàn toàn miễn phí, tương tự iMessage và FaceTime trên iPhone.

Cách đây một tháng, khi VinSmart tung ra bản cập nhật VOS 2.5 Beta dành cho Vsmart Live đã tiết lộ một số thông tin về dịch vụ Vmessage. Mới đây, tính năng này đã chính thức được khởi động khi VinSmart tung ra thêm một bản cập nhật nữa dành cho Vsmart Live.

Dịch vụ Vmessage

Vmessage/Vcall, là một ứng dụng gọi điện/nhắn tin qua mạng Internet nên để có thể hoạt động được yêu cầu đầu tiên là phải kết nối wifi hoặc mạng di động, tiếp đó người dùng Vsmart phải cập nhật lên phiên bản mới nhất và có một tài khoản VinID của Vingroup.

Vmessage hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, ảnh, video, số liên hệ, vị trí và tin nhắn dạng giọng nói (voice). Ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể xoá tin nhắn đã gửi.

Vcall cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại và video call miễn phí.

Vmessage hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, ảnh, video, số liên hệ...

Hiện tại, bản cập nhật Vmessage dành cho Vsmart Live vẫn đang được thử nghiệm nên cần thêm một khoảng thời gian nữa người dùng mới có thể chính thức sử dụng dịch vụ này của VinSmart.

Bên cạnh Vmessage, bản cập nhật dành cho Vsmart Live còn được bổ sung thêm một số tính năng mới như Private Space (thư mục bảo mật), Themes (kho chủ đề), Game Mode (chế độ chơi game).

Thứ Sáu, 27/12/2019 16:00
54 👨 2.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ